Chúc Mừng Hệ Thống HEAD Tiến Thu Tiếp Tục Đạt Giải Thưởng "Hạng Nhất HEAD Hoạt Động Xuất Sắc" Trên Toàn Quốc Do Honda Việt Nam Đánh Giá
28.04.2023

Chúc Mừng Hệ Thống HEAD Tiến Thu Tiếp Tục Đạt Giải Thưởng "Hạng Nhất HEAD Hoạt Động Xuất Sắc" Trên Toàn Quốc Do Honda Việt Nam Đánh Giá

Hội Nghị Khách Hàng là hoạt động thường niên được Công Ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động kinh doanh và vinh danh các Cửa hàng Bán xe máy, Dịch vụ do Honda Uỷ nhiệm (HEAD) có thành tích xuất sắc với sự hiện diện của đại diện hơn 800 HEAD trên toàn quốc.

Tại Hội Nghị Khách Hàng Năm 2022 tổ chức vào ngày 27/04/2023 tại TP.Hà Nội, nằm trong hạng mục đánh giá TOP HEAD, Tiến Thu vinh dự khi HEAD Tiến Thu 2 nhận giải thưởng “Hạng Nhất HEAD Hoạt Động Xuất Sắc Trên Toàn Quốc Năm 2022", đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình đầy tự hào HEAD Tiến Thu đạt giải thưởng danh giá do Honda Việt Nam trao tặng.

Tiến Thu cũng đón nhận vinh dự khi Công ty TNHH Tiến Thu - Tường Phát đã đạt thành tích “Hạng Nhì Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc Năm 2022" trên toàn quốc.

Trên hành trình chinh phục những thành tích ấn tượng và đầy tự hào, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Tiến Thu đã thể hiện sự nỗ lực phi thường để trở thành một biểu tượng về hình mẫu kinh doanh trong ngành khi luôn hoàn thành tốt và vượt qua quá trình đánh giá khắc nghiệt hàng năm với hơn 200 tiêu chí đánh giá trên 4 hạng mục: Bán hàng, Dịch vụ, Phụ tùng và Lái xe an toàn của HVN.

Với việc toàn bộ 9 HEAD của Hệ Thống đều nằm trong vị trí TOP HEAD được bình chọn và ghi nhận từ Honda Việt Nam, đây không chỉ là sự hỗ trợ từ Honda Việt Nam mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Tiến Thu, là thước đo cho sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng dành cho thương hiệu xe máy Honda nói chung và Tiến Thu nói riêng.

Tiến Thu xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Honda Việt Nam, tập thể cán bộ nhân viên Tiến Thu và đặc biệt là sự ủng hộ của tất cả Khách hàng đã góp phần mang lại vinh dự này. Giải thưởng này cũng sẽ giúp cho Tiến Thu có thêm động lực để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn xứng đáng với vị thế thương hiệu.

0236.3566887