Tiến Thu Phối Hợp Cùng Honda Việt Nam Tổ Chức Vòng Hai - Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2023
01.09.2023

Tiến Thu Phối Hợp Cùng Honda Việt Nam Tổ Chức Vòng Hai - Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2023

Ngày 29-30/08/2023 vừa qua, Tiến Thu vinh dự là đơn vị duy nhất tại khu vực Miền Trung phối hợp cùng Honda Việt Nam (HVN) tổ chức Vòng Hai - Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2023 dành cho 3 khối Quan hệ khách hàng – CR, Dịch vụ, Phụ tùng tại HEAD Tiến Thu 4, Quận Cẩm Lệ,TP Đà Nẵng

Là hệ thống Cửa hàng Bán xe máy và Dịch vụ do Honda Uỷ Nhiệm (HEAD) lớn nhất tại khu vực Miền Trung, với 9 HEAD trực thuộc hệ thống Tiến Thu trải dài trên địa bàn TP Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam, Tiến Thu luôn tự hào mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ chất lượng với sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó với thành tích Hạng Nhất HEAD hoạt động xuất sắc năm 2023 cùng nhiều giải thưởng danh giá do HVN trao tặng đã thể hiện năng lực và vị thế thương hiệu của Tiến Thu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy. Đó chính là nền tảng giúp cho Tiến Thu trở thành đối tác tin cậy trong các chương trình, hội thi, sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức tại khu vực miền Trung.

Với sự tham gia và so tài của các thí sinh xuất sắc nhất đến từ các HEAD thuộc khu vực miền Trung, cùng mục đích nâng cao chất lượng và mang đến những trải nghiệm tốt hơn đến với Khách hàng, HVN kết hợp cùng Tiến Thu đã triển khai Vòng Hai - Hội Thi Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Năm 2023 thành công tốt đẹp với các nội dung chính như sau:

Khối Phụ tùng triển khai bài thi lý thuyết kết hợp tính toán thông qua bảng dữ liệu cho sẵn trên máy tính

Khối Dịch vụ tiến hành 2 phần thi, bao gồm lý thuyết và thực hành bảo dưỡng, sửa chữa, chẩn đoán thông qua tình huống cụ thể.

Khối Quan hệ khách hàng tiến hành thi trực tuyến, kết hợp kiểm tra lý thuyết, thực hành tư vấn cuộc gọi và xử lý các tình huống bất ngờ do HVN đưa ra.

Hội thi là một sân chơi lành mạnh và bổ ích để các HEAD trên toàn quốc có cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và củng cố kiến thức nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và năng lực phục vụ khách hàng. Đại diện Hệ thống HEAD Tiến Thu cũng xuất sắc khi vượt qua vòng thi thứ Nhất để tham dự vòng thi này.

Luôn chú trọng đầu tư xây dựng trung tâm đào tạo, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của HVN và luôn có đại diện tham gia tranh tài tại các vòng thi do HVN tổ chức, là minh chứng rõ nhất cho định hướng đào tạo và không ngừng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên phụ tùng tại các trạm dịch vụ của Tiến Thu. Qua đó, làm cơ sở cải thiện chất lượng trải nghiệm của Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Tiến Thu.

Hãy cùng Tiến Thu nhìn lại những hình ảnh diễn ra trong Hội thi.

0236.3566887