Tiến Thu Tổ Chức Hội Nghị Tổng Kết Và Định Hướng Định Kỳ Hoạt Động Trạm Dịch Vụ Toàn Hệ Thống
26.04.2023

Tiến Thu Tổ Chức Hội Nghị Tổng Kết Và Định Hướng Định Kỳ Hoạt Động Trạm Dịch Vụ Toàn Hệ Thống

Ngày 25/04/2023, Tiến Thu tổ chức cuộc họp tổng kết định kỳ và định hướng phát triển trong thời gian tới dành cho Khối Dịch vụ - Phụ tùng với sự có mặt của Ban Lãnh Đạo công ty, cùng đại diện CBNV Khối Dịch Vụ, Phụ Tùng, CSKH, đại diện các Trạm Dịch Vụ trên toàn hệ thống.

Tại cuộc họp, Ban lãnh đạo Tiến Thu đã có buổi làm việc trực tiếp với Khối Dịch vụ - Phụ tùng về tình hình hoạt động trong thời gian qua nói chung và các Trạm Dịch Vụ nói riêng với vai trò là cầu nối nâng cao trải nghiệm Khách hàng. 

 

Thông qua cuộc họp với những góp ý và đề xuất dựa trên tình hình thực tế, Tổng Giám Đốc Lê Văn Tiếng đã có những đánh giá, chỉ đạo về tình hình hoạt động chung của Khối Dịch Vụ trên toàn hệ thống, trao tặng danh hiệu Trạm Dịch Vụ Xuất Sắc Tháng 03/2023 đến Trạm Dịch Vụ HEAD Tiến Thu 1, đồng thời đưa ra các định hướng nhằm nâng cao chất lượng Dịch vụ trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Ban Lãnh Đạo công ty cũng đã thông qua quyết định thành lập Phòng Đào tạo Khối xe máy nhằm nâng cao kiến thức, tay nghề, kĩ năng giao tiếp cho toàn thể CBNV, kỹ thuật viên, tạo tiền đề cho việc phát huy chất lượng toàn diện, nâng cao sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng khi đến với Tiến Thu.

Tiến Thu tin rằng với tiềm lực, tầm nhìn dài hạn và định hướng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty cùng với sự quyết tâm, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên sẽ là cơ sở vững chắc để Tiến Thu ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Khách hàng khi trải nghiệm tại Tiến Thu.

 

0236.3566887