Tiến Thu Vinh Dự Đón Tiếp Giám Đốc Lĩnh Vực Kinh Doanh Phụ Tùng Kiêm Trưởng Khối Dịch Vụ Xe Máy Của Honda Việt Nam Đến Tham Quan Và Làm Việc
30.12.2021

Tiến Thu Vinh Dự Đón Tiếp Giám Đốc Lĩnh Vực Kinh Doanh Phụ Tùng Kiêm Trưởng Khối Dịch Vụ Xe Máy Của Honda Việt Nam Đến Tham Quan Và Làm Việc

Ngày 30/12/2021, Tiến Thu vinh dự đón tiếp ông Tatsuya Otsuka - Giám đốc lĩnh vực Kinh doanh phụ tùng kiêm Trưởng khối Dịch vụ Xe máy của Công ty Honda Việt Nam đến tham quan và làm việc tại HEAD Tiến Thu 4 .

Là hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda uỷ nhiệm (HEAD) lớn nhất tại khu vực Miền Trung, với 9 HEAD trực thuộc hệ thống Tiến Thu trải dài trên địa bàn TP Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam, Tiến Thu luôn tự hào là đối tác tin cậy của Honda Việt Nam trong các dự án bởi sự chuyên nghiệp và tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển.

Ngày 30/12/2021, Tiến Thu vinh dự được đón tiếp ông Tatsuya Otsuka - Giám đốc lĩnh vực Kinh doanh phụ tùng kiêm Trưởng khối Dịch vụ Xe máy của Công ty Honda Việt Nam đến tham quan cũng như trực tiếp gặp gỡ và trao đổi cùng Ban lãnh đạo của Tiến Thu tại HEAD Tiến Thu 4.

Tại buổi làm việc ông Tatsuya Otsuka đã có những trao đổi với Ban lãnh đạo công ty Tiến Thu về tình hình hoạt động Dịch vụ - Phụ tùng dịp cuối năm cũng như kết quả hoạt động kinh doanh xe Honda đã qua sử dụng tại HEAD Tường Phát 2 - đối tác duy nhất  được Honda Việt Nam cấp phép tại miền Trung trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn những biến phức tạp.

Bên cạnh đó, ông Tatsuya Otsuka cũng tham quan và bày tỏ sự ngạc nhiên trước tiến độ xây dựng dự án Honda Ô tô Đà Nẵng - Cẩm Lệ – một trong 04 công trình của khu phức hợp Honda ô tô, xe máy, nhà kho, trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng trên diện tích hơn 14.000 m2 đầu tiên tại Việt Nam dự kiến sẽ hoàn thành và chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 1/2022. Khu phức hợp hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Đà Nẵng nói chung và khách hàng tại Quận Cẩm Lệ nói riêng một dịch vụ với chất lượng thật sự khác biệt và đẳng cấp.

Kết thúc buổi tham quan và làm việc, Ông Tatsuya Otsuka cảm thấy rất hài lòng và đánh giá cao sự nghiêm túc của Tiến Thu trong việc đầu tư cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của Tiến Thu trong năm 2021, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19. 

Một lần nữa, xin chân thành gửi lời cám ơn đến ông Tatsuya Otsuka đã ghé thăm cũng như Honda Việt Nam đã luôn dành sự tin tưởng và lựa chọn Tiến Thu là đối tác tin cậy cho các dự án chiến lược và mang tầm đẳng cấp trong lĩnh vực ô tô, xe máy tại Việt Nam.

Với vai trò là cầu nối giữa Honda Việt Nam và khách hàng, Tiến Thu vẫn sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong buổi tham quan và làm việc vừa qua:

0236.3566887