Tin tức sự kiện Tin tức
Chương trình khuyến mãi Khuyến mãi

Piaggio

 

 

 

BẢO HÀNH:

 

 

Công ty TNHH Piaggio Việt Nam sẽ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa hoặc thay thế chi tiết bị lỗi trong quá trình sản xuất hoặc lắp ráp với phụ tùng chính hiệu của Piaggio. Người sử dụng được bảo hành xe trong thời hạn 24 tháng kể từ ngày bán hoặc giới hạn dưới 20.000 Km quãng đường đi được trên đồng hồ công tơ mét (Tùy theo điều kiện nào đến trước).


Chi phí phát sinh khi xác định và khắc phục hỏng hóc sẽ do Piaggio chi trả thông qua các Đại lý hoặc các Cửa hàng được Piaggio uỷ quyền cung cấp Dịch vụ. Những chi phí này cụ thể bao gồm: chi phí sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng hỏng hóc; chi phí nhân công thực hiện việc bảo hành; chi phí vận chuyển phụ tùng bảo hành tới các Đại lý hoặc các Cửa hàng được Piaggio uỷ quyền cung cấp Dịch vụ.


Điều kiện hiệu lực của bảo hành:


- Xe phải được sử dụng phù hợp với những chỉ dẫn trong cuốn Sổ tay Sử dụng và Bảo dưỡng (đã được bàn giao cho khách hàng khi mua xe). Dịch vụ đầu tiên cho xe của bạn chính là kiểm tra trước khi giao xe.


- Đại lý/Cửa hàng uỷ quyền nơi bạn mua xe xác nhận rằng việc vận hành và kiểm tra được dự đoán trước trong Sổ tay Trạm Dịch vụ Piaggio được thực hiện thoả đáng và xe ở trong tình trạng hoạt động tốt. Đây là dữ liệu đầu tiên được giữ lại nhằm đảm bảo tính hiệu lực của việc bảo hành. Con dấu của Đại lý hoặc Cửa hàng Uỷ quyền trong mục “Thông tin trước Bảo hành” chính là bằng chứng của dịch vụ này.


Việc bảo hành không áp dụng đối với:


- Những sản phẩm đã được sửa chữa, thay đổi về mặt chức năng và/hoặc kết cấu hoặc được tháo ra một cách đơn giản, thậm chí nếu một phần, tại một địa điểm ngoài Đại lý, Cửa hàng được uỷ quyền cung cấp Dịch vụ của Piaggio hoặc Nhà sản xuất
- Những sản phẩm mà số khung, số máy đóng trên khung xe hoặc động cơ đã bị thay đổi
- Những sản phẩm đã được sử dụng nhưng không tuân thủ theo những chỉ dẫn trong cuốn Sổ tay Sử dụng và Bảo dưỡng
- Những hỏng hóc do tai nạn, sơ suất, sử dụng không đúng cách hoặc do việc sử dụng những phụ tùng không chính hãng (không được sản xuất, và/hoặc không được cung cấp, kiểm tra và tiếp thị bởi Nhà sản xuất).

 

 

II. SẢN PHẨM XE VESPA:

 

 

 

 

BẢO HÀNH:

 

 

PIAGGIO VIỆT NAM CÔNG BỐ ÁP DỤNG CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 3 NĂM (HOẶC 30,000KM)


Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng yêu mến thương hiệu xe đến từ nước Ý, Piaggio Việt Nam vừa chính thức công bố áp dụng chế độ bảo hành 3 năm (hoặc 30,000km) cho ba sản phẩm mới là Primavera, GTS Super và Sprint. Đây là chế độ bảo hành đặc biệt lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, cũng là lời cam kết từ Piaggio cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.

 

 

Công ty TNHH Piaggio Việt Nam sẽ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa hoặc thay thế chi tiết bị lỗi trong quá trình sản xuất hoặc lắp ráp với phụ tùng chính hiệu của Piaggio.


Người sử dụng được bảo hành xe trong thời hạn 24 tháng kể từ ngày bán hoặc giới hạn dưới 20.000 Km, quãng đường đi được trên đồng hồ công tơ mét (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ nhờ quy trình kiểm tra trước khi giao xe thực hiện nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao của Piaggio Việt Nam.


Quý khách hàng được khuyến cáo ký xác nhận vào Phiếu kiểm tra trước khi giao xe để chắc chắn chiếc xe của mình ở tình trạng tốt nhất.


Bảo dưỡng đầy đủ và đúng thời gian là cơ sở để đảm bảo tuổi thọ, khả năng vận hành và hiệu suất của xe, đặc biệt là với dòng xe cao cấp như Vespa. Với thông tin được cung cấp trong trang này, việc bảo dưỡng sẽ trở nên đơn giản và chính xác.

Tư vấn & hỗ trợ

0236 3566887