Tin tức sự kiện Tin tức
Chương trình khuyến mãi Khuyến mãi

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT VIÊN

    Từ ngày 16 – 26/06/2020 Tiến Thu tổ chức chuỗi đào tạo kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khiếu nại khách hàng cho Kỹ thuật viên trên toàn hệ thống nhằm cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc giao tiếp và xử lý khiếu nại từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

     

     

    Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, ngoài việc đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, Tiến Thu còn chú trọng vào việc đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, tận tâm nhằm xây dựng một hình ảnh thương hiệu uy tín, tin cậy đối với khách hàng.

     

    Hệ thống xe máy Tiến Thu với 18 trạm dịch vụ trải dài trên 02 khu vực TP Đà Nẵng và Quảng Nam là hệ thống dịch vụ xe máy lớn nhất về quy mô tại khu vực miền Trung với hơn 500,000 lượt khách hàng được phục vụ trung bình mỗi năm, việc phục vụ khối lượng khách hàng lớn với nhu cầu đa dạng sẽ không tránh khỏi những tình huống phát sinh bất ngờ trong quá trình làm việc, chính vì vậy các Kỹ thuật viên cần trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng tốt nhất, nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hiểu rõ được tầm quan trọng của văn hóa ứng xử khi giao tiếp với khách hàng, từ ngày 16 – 26/06/2020 Tiến Thu liên tục tổ chức 06 khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khiếu nại cho gần 140 Kỹ thuật viên trên toàn hệ thống nhằm cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc giao tiếp và xử lý tình huống khiếu nại từ đó nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến những trải nhiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Tiến Thu.

     

    Bên cạnh việc truyền tải lý thuyết, các Kỹ thuật viên còn được thực hành xử lý các tình huống cụ thể qua đó giúp Kỹ thuật viên có thể chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho nhau, đồng thời có thể áp dụng một cách linh hoạt vào thực tiễn. Với liên tục 06 khóa đào tạo được thực hiện trong tháng 6/2020, Tiến Thu thể hiện quyết tâm cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua công tác đào tạo nâng cao kỹ năng cho nguồn nhân lực trên toàn hệ thống.

     

     

     

    Các khóa đào tạo không những giúp cải thiện kỹ năng làm việc và nâng cao văn hóa ứng xử, giao tiếp với khách hàng mà còn giúp cho các Kỹ thuật viên nhận thức rõ được vai trò và trách nhiệm của mình đối với công ty và khách hàng từ đó có những nhìn nhận đúng đắn hơn trong việc phục vụ khách hàng và góp phần vào việc cải thiện dịch vụ của Tiến Thu.

Chương trình khuyến mãi

Sản phẩm nổi bật

VISAR 50

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

Latte 2019

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

REBEL 300

Giá tham khảo

125,000,000 VNĐ

CBR150R 2018

Giá tham khảo

84,000,000 VNĐ

YZF - R15

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

EV ELITE

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

Tin tuyển dụng

NHÂN VIÊN GIÁM SÁT CAMERA

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  31-10-2020

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

KỸ THUẬT VIÊN SỬA CHỮA XE MÁY

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  31-10-2020

Khu vực tuyển dụng:  Tam Kỳ

0236 3566887