Tin tức sự kiện Tin tức
Chương trình khuyến mãi Khuyến mãi

HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “VĂN HÓA ỨNG XỬ - TINH THẦN LÀM VIỆC NHÓM VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP THEO TIÊU CHUẨN NHẬT BẢN” TRÊN TOÀN HỆ THỐNG TIẾN THU

       Sau 1 năm triển khai, ngày 01/11/2018, với khóa đào tạo thứ 11 được tổ chức thành công tại Cửa hàng Tiến Thu Vĩnh Điện, Tiến Thu đã hoàn thành chương trình đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản”, đây là chương trình được kết hợp với Công ty Ươm Mầm Nhân Lực (Selfwing Việt Nam) và giảng viên Nhật Bản thực hiện cho 431 cán bộ nhân viên các bộ phận, phòng ban và 18 cửa hàng trên toàn hệ thống Tiến Thu.

     

     

       Trong năm 2018, đi đôi với việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng hệ thống cửa hàng hiện đại, Tiến Thu luôn chú trọng đẩy mạnh công tác đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, tay nghề cho tập thể nhân viên, đặc biệt là kỹ năng ứng xử văn minh, thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Với mục tiêu không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, bắt đầu từ tháng 11/2017, Tiến Thu đã kết hợp với Selfwing Việt Nam và giảng viên Nhật Bản triển khai tổ chức các khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản”. Sau 1 năm triển khai thực hiện với tổng cộng 46 buổi học trên toàn bộ 11 khóa đào tạo, Tiến Thu đã hoàn thành chương trình đào tạo cho 431 cán bộ nhân viên các bộ phận, phòng ban và 18 cửa hàng trên toàn hệ thống.

     

       Các khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” như một làn gió mới đem đến những cảm nhận mới mẻ, những kiến thức bổ ích cho tất cả cán bộ nhân viên Tiến Thu. Đồng thời đã thực sự giúp cho các học viên có những thay đổi rõ rệt trong nhận thức đối với công việc, đặc biệt là trong việc phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó chương trình đào tạo cũng nhận được những nhận xét tích cực từ giảng viên người Nhật – ông Keisuke Amano và bà Trần Song Bình Dương – Phó chủ tịch Hội hữu nghị Việt-Nhật Tp Đà Nẵng, các giảng viên đánh giá cao tinh thần ham học hỏi, thái độ nghiêm túc và các ý kiến đóng góp của học viên.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

       Chương trình đào tạo kết thúc cũng là sự khởi đầu cho một hành trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn với phong cách làm việc hiện đại, ứng xử văn minh nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Tiến Thu.

     

       Thông qua hoạt động đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” trên toàn hệ thống, một lần nữa khẳng định việc đầu tư vào cải thiện kỹ năng của nguồn nhân lực là một trong những định hướng chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng của Tiến Thu.

     

       Xin chân thành cám ơn ông Keisuke Amano, bà Trần Song Bình Dương và đối tác Selfwing Việt Nam đã đồng hành cùng Tiến Thu trong suốt chương trình đào tạo.

Chương trình khuyến mãi

Sản phẩm nổi bật

GSX BANDIT

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

Latte

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

SATRIA

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

VISAR 50

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

CBR150R 2018

Giá tham khảo

84,000,000 VNĐ

REBEL 300

Giá tham khảo

125,000,000 VNĐ

YZF - R15

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

EV ELITE

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

Tin tuyển dụng

NHÂN VIÊN MARKETING (NAM)

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  30-06-2019

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

KẾ TOÁN CỬA HÀNG (BÁN HÀNG)

Số lượng:   5 người

Hạn nộp:  10-07-2019

Khu vực tuyển dụng:  Tam Kỳ, Đà Nẵng

NHÂN VIÊN LÁI XE KHO VẬN

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  30-06-2019

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

HỌC VIÊN SỬA CHỮA XE MÁY

Số lượng:   15 người

Hạn nộp:  30-06-2019

Khu vực tuyển dụng:  Tam Kỳ, Vĩnh Điện, Duy Xuyên, Thăng Bình, Đà Nẵng

KỸ THUẬT VIÊN SỬA CHỮA XE MÁY

Số lượng:   10 người

Hạn nộp:  30-06-2019

Khu vực tuyển dụng:  Hội An, Vĩnh Điện, Duy Xuyên, Đà Nẵng

0236 3566887