Tin tức sự kiện Tin tức
Chương trình khuyến mãi Khuyến mãi

TIẾN THU CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA VIỆC ĐÀO TẠO “VĂN HÓA ỨNG XỬ - TINH THẦN LÀM VIỆC NHÓM VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP THEO TIÊU CHUẨN NHẬT BẢN”

       Từ ngày 26/03 – 29/03/2018, Tiến Thu tiếp tục kết hợp với Selfwing Việt Nam triển khai tổ chức thành công khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử-Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” cho tập thể  38 cán bộ nhân viên Yamaha Town Tiến Thu. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi các chương trình đào tạo của Tiến Thu trong năm 2018.

     

       Nhật Bản là một quốc gia vốn nổi tiếng có nền “Văn hóa ứng xử” văn minh bậc nhất thế giới, cùng nền kinh tế phát triển hàng đầu với các phương pháp cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn được nghiên cứu và áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Tiêu biểu với “Omotenashi” là một nét văn hóa ứng xử đặc trưng trong ngành dịch vụ Nhật Bản, trong đó người cung cấp dịch vụ luôn luôn tâm huyết để có thể mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn và hài lòng nhiều hơn những gì họ mong đợi.

     

       Với mục tiêu không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, Tiến Thu ngày càng chú trọng vào việc đào tạo nâng cao kỹ năng của nguồn nhân lực với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, tận tâm nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hiểu rõ được tầm quan trọng của “Văn hóa ứng xử” trong công việc cũng như trong cuộc sống, Tiến Thu kết hợp với Selfwing Việt Nam tổ chức khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm  và Văn hóa Doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” lần 2 tại 41 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng từ ngày 26/03 – 29/03/2018 cho 38 cán bộ nhân viên Yamaha Town Tiến Thu.

     

     

       Những bài học kinh nghiệm được rút ra từ thực tế trong ngành dịch vụ của Nhật Bản được các giảng viên: ông Keisuke Amano – Giám đốc Eikoh Việt Nam và bà Trần Song Bình Dương – Phó chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Nhật Tp Đà Nẵng trao đổi thông qua các bài thảo luận nhóm đã đem đến cho các học viên những chia sẻ bổ ích về cách ứng xử văn minh trong công việc và đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ phục vụ khách hàng. Khóa đào tạo diễn ra trong không khí cởi mở dựa trên tinh thần lắng nghe và chia sẻ những bài học, kinh nghiệm từ những doanh nghiệp Nhật Bản thành công. Các tình huống, các chủ đề về văn hóa ứng xử đối với khách hàng cũng như đối với đồng nghiệp, tinh thần làm việc nhóm được các giảng viên truyền tải một cách sinh động, các học viên được thảo luận và giải đáp bởi các chuyên gia Nhật Bản sẽ là những kiến thức, những tư liệu vô cùng hữu ích dành cho các học viên tham dự khóa đào tạo. Bên cạnh những bài giảng sinh động và thu hút, các học viên còn được hướng dẫn thực hiện tác phong của Người Nhật trong việc đi đứng, chào hỏi, giao tiếp và tham gia các hoạt động tương tác thể hiện văn hóa ứng xử đã đúc kết được từ khóa học.

     

     

     

     

       Nhận thấy sự thay đổi tích cực hằng ngày trong quá trình học, khóa đào tạo đã thực sự giúp cho các học viên có những thay đổi rõ rệt trong nhận thức đối với công việc, đặc biệt là trong việc phục vụ khách hàng. Kết thúc khóa đào tạo các học viên đã được trao chứng chỉ về kỹ năng ứng xử và tinh thần làm việc nhóm.

     

     

     

     

     

       Trước đó vào tháng 11/2017, Tiến Thu đã triển khai thành công khóa đào tạo văn hóa ứng xử “Omotenashi” của Nhật Bản cho toàn bộ cán bộ nhân viên HEAD Tiến Thu 1.  Trong thời gian sắp tới Tiến Thu sẽ tiếp tục đưa ứng dụng văn hóa ứng xử “Omotenashi” của Nhật Bản vào áp dụng trên toàn bộ các cửa hàng thuộc hệ thống Xe máy Tiến Thu. Việc đầu tư vào việc cải thiện kỹ năng của nguồn nhân lực là một trong những định hướng chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng của Tiến Thu.

Chương trình khuyến mãi

CÙNG BÓNG ĐÁ – TRỌN NIỀM VUI

CÙNG BÓNG ĐÁ – TRỌN NIỀM VUI

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HD SAISON "TRI ÂN NHÀ GIÁO - GỬI NGÀN YÊU THƯƠNG"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HD SAISON "TRI ÂN NHÀ GIÁO - GỬI NGÀN YÊU THƯƠNG"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI YAMAHA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI YAMAHA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "TRẢ THẢNH THƠI - LÁI TUYỆT VỜI"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "TRẢ THẢNH THƠI - LÁI TUYỆT VỜI"

Sản phẩm nổi bật

VISAR 50

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

CBR150R 2018

Giá tham khảo

84,000,000 VNĐ

REBEL 300

Giá tham khảo

125,000,000 VNĐ

YZF - R15

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

EV ELITE

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

Tin tuyển dụng

NHÂN VIÊN LẮP RÁP INOX

Số lượng:   10 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Tam Kỳ, Đà Nẵng, Vĩnh Điện

KẾ TOÁN CỬA HÀNG (BÁN HÀNG)

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Số lượng:   3 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

KẾ TOÁN PHỤ TÙNG (CỬA HÀNG)

Số lượng:   5 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

KỸ THUẬT VIÊN CÔNG NGHỆ

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  25-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Tam Kỳ

0236 3566887