Tin tức sự kiện Tin tức
Chương trình khuyến mãi Khuyến mãi

TIẾN THU ĐẨY MẠNH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG THÔNG QUA VIỆC ĐÀO TẠO KỸ NĂNG NGUỒN NHÂN LỰC

       Từ ngày 21/08/2018 đến 24/08/2018, Tiến Thu kết hợp với Công ty Ươm Mầm Nhân Lực (Selfwing Việt Nam)tổ chức thành công khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử -  tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” cho tập thể 44 cán bộ nhân viên HEAD Tiến Thu 2 và Tiến Đức 1. Khóa học nằm trong kế hoạch thực hiện chuỗi 11 khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực trên toàn bộ 18 cửa hàng thuộc Hệ thống Tiến Thu.

     

    Học lý thuyết và chia sẻ kinh nghiệm

     

       Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Tiến Thu luôn chú trọng vào việc đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực thông qua các khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” do giảng viên người Nhật trực tiếp giảng dạy. Chương trình đã được thực hiện thành công trên toàn bộ các cửa hàng thuộc hệ thống Tiến Thu khu vực Đà Nẵng và đang tiếp tục triển khai tại các cửa hàng khu vực Quảng Nam. Từ ngày 21/08/2018 đến 24/08/2018, Tiến Thu kết hợp với Công ty Ươm Mầm Nhân Lực (Selfwing Việt Nam)tổ chức thành công khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử -  tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” cho tập thể 44 cán bộ nhân viên HEAD Tiến Thu 2 và Tiến Đức 1 tại địa chỉ HEAD Tiến Đức 1, 316 Trần Nhân Tông, Điện Bàn, Quảng Nam.

     

       Trong không khí cởi mở với phương châm cùng chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau, giảng viên người Nhật - ông Keisuke Amano và bà Trần Song Bình Dương – Phó chủ tịch Hội hữu nghị Việt-Nhật Tp Đà Nẵng đã đem đến cho học viên những bài học lý thú về thái độ phục vụ khách hàng, cách đi đứng, giao tiếp với khách hàng hay việc chú trọng chỉnh chu hình thức bên ngoài… Với tinh thần ham học hỏi, cán bộ nhân viên HEAD Tiến Thu 2 và Tiến Đức 1 đã không ngừng nỗ lực trau dồi kiến thức, kỹ năng và phối hợp với giảng viên một cách tối ưu để khóa đào tạo đạt hiệu quả cao nhất.

     

       Khóa học dường như đã mở ra cho tập thể các cán bộ nhân viên Tiến Thu một cách nhìn mới mẻ, thiết thực hơn về văn hóa ứng xử đối với đồng nghiệp, khách hàng, cũng như thể hiện được trách nhiệm của mỗi thành viên trong công ty đối với việc giữ gìn thương hiệu Tiến Thu thông qua việc chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

       

       Chị Trần Thị Tiền – Cửa hàng trưởng HEAD Tiến Thu 2 chia sẻ: “Giảng viên nắm được những điểm yếu hiện tại của nhân viên, truyền tải được thông điệp mỗi hành động của cá nhân đều có thể gây ảnh hưởng lớn đến thương hiệu công ty”

       

       Anh Thiều Tấn Dũng – Nhân viên kỹ thuật HEAD Tiến Thu 2 cho biết: “Khóa học giúp tôi học hỏi được nhiều kiến thức giao tiếp ứng xử văn minh”

     

       Anh Trương Nhật Duy – Nhân viên lắp ráp HEAD Tiến Thu 2 chia sẻ: “Lần đầu tiên được tiếp xúc, được nghe và học hỏi về văn hóa ứng xử cũng như tinh thần làm việc nhóm. Cảm thấy mình còn thiếu nhiều điều và cần cải thiện trong tương lai”

     

       Chị Nguyễn Thị Thanh – Nhân viên bán hàng HEAD Tiến Đức 1 cũng có những phản hồi rất tốt: “Khóa đào tạo giúp cho bản thân hiểu rõ được mục đích việc đích làm việc để làm gì, cách ứng xử như thế nào, biết được tôn chỉ công ty để từ đó áp dụng vào công việc hằng ngày”

     

       Anh Hồ Ngọc Sị - Nhân viên kỹ thuật HEAD Tiến Đức 1 chia sẻ: “Không khí khóa đào tạo vui vẻ, thoải mái, thông qua hóa đào tạo giúp tôi phát triển thêm kỹ năng quản lý về giờ giấc làm việc, hiểu được giá trị cốt lõi của thương hiệu Tiến Thu, đồng thời nâng cao trách nhiệm công việc hơn nữa”

     

    Thực hành

     

     

    Nhận chứng chỉ và chụp hình lưu niệm

     

       Dựa trên những phản hồi tích cực từ học viên tham gia khóa học, Tiến Thu sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa đến một chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bổ ích hơn nhằm nâng cao kỹ năng của cán bộ nhân viên trong văn hóa ứng xử, phục vụ khách hàng. Chương trình sẽ được tiếp tục thực hiện tại của hàng Tiến Thu Vĩnh Điện trong tháng 9/2018 nhằm đồng bộ hóa chất lượng phục vụ trên toàn hệ thống.

Chương trình khuyến mãi

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "NGÀN QUÀ HOÀNH TRÁNG - VẠN LỜI TRI ÂN"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "NGÀN QUÀ HOÀNH TRÁNG - VẠN LỜI TRI ÂN"

Sản phẩm nổi bật

SATRIA

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

VISAR 50

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

CBR150R 2018

Giá tham khảo

84,000,000 VNĐ

REBEL 300

Giá tham khảo

125,000,000 VNĐ

YZF - R15

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

EV ELITE

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

Tin tuyển dụng

KỸ THUẬT VIÊN (LẮP RÁP XE)

Số lượng:   10 người

Hạn nộp:  25-01-2019

Khu vực tuyển dụng:  Tam Kỳ, Đà Nẵng, Vĩnh Điện, Hội An

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  25-01-2019

Khu vực tuyển dụng:  Hội An

KẾ TOÁN PHỤ TÙNG (CỬA HÀNG)

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  25-01-2019

Khu vực tuyển dụng:  Vĩnh Điện, Hội An, Đà Nẵng

KỸ SƯ PHÒNG DỊCH VỤ

Số lượng:   3 người

Hạn nộp:  25-01-2019

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

0236 3566887