Tin tức sự kiện Tin tức
Chương trình khuyến mãi Khuyến mãi

TIẾN THU KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC

       Từ ngày 15/05 – 18/05/2018, Tiến Thu tiếp tục kết hợp với Selfwing Việt Nam triển khai tổ chức thành công khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” do giảng viên người Nhật trực tiếp giảng dạy cho tập thể 37 cán bộ nhân viên cửa hàng Trang Lê 1- Đà Nẵng cùng cán bộ nhân viên các phòng ban thuộc Hệ thống Tiến Thu. Đây là khóa học thứ 6 trong chuỗi các khóa đào tạo trên toàn bộ 18 cửa hàng và các phòng ban thuộc Hệ thống Tiến Thu trong năm 2017 – 2018.

     

     

       Nói đến Nhật Bản, người ta sẽ nghĩ ngay đến đất nước có nền văn hóa ứng xử văn minh vào hạng bậc nhất thế giới. Chính vì vậy, văn hóa ứng xử của người Nhật được xem là thước đo, chuẩn mực để các Quốc gia khác học hỏi. Với mục tiêu không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, Tiến Thu luôn chú trọng vào việc đầu tư cải thiện kỹ năng nguồn nhân lực với văn hóa ứng xử văn minh, thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Từ ngày 15/05 – 18/05/2018, Tiến Thu tiếp tục kết hợp với Selfwing Việt Nam triển khai tổ chức khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” do giảng viên người Nhật trực tiếp giảng dạy cho tập thể 37 cán bộ nhân viên cửa hàng Trang Lê 1- Đà Nẵng cùng cán bộ nhân viên các phòng ban thuộc Hệ thống Tiến Thu. Đây là khóa học thứ 6 trong chuỗi các khóa đào tạo trên toàn bộ 18 cửa hàng và các phòng ban thuộc Hệ thống Tiến Thu trong năm 2017 – 2018.

     

       Từ văn hóa chào hỏi, đón tiếp khách hàng, cách ứng xử qua điện thoại, thái độ làm việc đối với cấp trên với đồng nghiệp, chú trọng chỉnh chu hình thức tác phong bên ngoài hay cách xử lý các tình huống trong quá trình phục vụ khách hàng được giảng viên người Nhật ông Keisuke Amano – Giám đốc Eikoh Việt Nam và bà Trần Song Bình Dương – Phó chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Nhật Tp Đà Nẵng trực tiếp hướng dẫn, giải đáp cho các học viên và thực hành ngay tại khóa học. Chính nhờ những trải nghiệm thực tế trong không khí cởi mở, tươi vui đã giúp các cán bộ nhân viên tiếp thu nhanh hơn và vận dụng vào công việc dễ dàng hơn.

     

     

     

     

     

     

     

       Qua những chia sẻ của các học viên, khóa đào tạo thật sự đã giúp học viên thay tích cực trong nhận thức đối với công việc, đặc biệt là trong việc phục vụ khách hàng.

     

       Chị Vũ Thị Xuân – Nhân viên tạp vụ chia sẻ “Buổi học hôm nay tuy nói về bán hàng và dịch vụ, tôi chỉ là tạp vụ tuy không am hiểu lắm nhưng nhờ buổi học này tôi mới hiểu và rất thích. Ấn tượng nhất trong buổi học hôm nay cho tôi hiểu về mọi điều nhất là học cách ứng xử từ xưa tới nay tôi chưa nghĩ tới.”

     

       Anh Nguyễn Văn Nhật – Nhân viên kỹ thuật chia sẻ  “Kết thúc buổi học em thấy mình trưởng thành hơn trong văn hóa ứng xử”

     

       Chị Hoàng Thị Thu - Kế toán bán hàng chia sẻ “Qua 4 buổi đào tạo, em đã học được rất nhiều cách ứng xử văn hóa qua các buổi học thực hành và các tình huống đa dạng”

     

       Anh Trần Văn Tuất – Nhân viên Phòng dịch vụ chia sẻ “Sinh hoạt nhóm giúp cho nhân viên tìm hiểu được nhiều thông tin và có thể mạnh dạn đứng trước đám đông phát biểu ý kiến của cả nhóm. Từ đó giúp trao đổi cởi mở hơn, quan hệ giữa nhân viên và cấp quản lý cải thiện tốt hơn.”

     

       Chị Lê Thị Hằng – Nhân viên Phòng chăm sóc khách hàng chia sẻ “Qua buổi đào tạo giúp cho em có một cái nhìn toàn diện, sâu sắc và biết mình phải làm gì khi giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp để đạt được sự hài lòng nhất.”

     

       Chính sự thay đổi nhận thức tích cực này là động lực để Tiến Thu tập trung đẩy mạnh hơn nữa công tác đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực thông qua các khóa đào tạo văn hóa ứng xử Nhật Bản trên toàn Hệ thống.

     

       Kết thúc khóa học, 37 cán bộ nhân viên cửa hàng Trang Lê 1- Đà Nẵng cùng cán bộ nhân viên các phòng ban thuộc Hệ thống Tiến Thu đã được Selfwing Việt Nam cấp chứng chỉ “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản”. Với chứng chỉ được nhận, đây là một sự động viên khích lệ tinh thần học tập và cũng là sự nhắc nhở mạnh mẽ đối với cán bộ nhân viên Tiến Thu sẽ áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế công việc để ngày càng hoàn thiện kỹ năng bản thân cũng như góp phần vào việc giữ vững niềm tin của khách hàng với thương hiệu Tiến Thu.

Chương trình khuyến mãi

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HD SAISON "TRI ÂN NHÀ GIÁO - GỬI NGÀN YÊU THƯƠNG"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HD SAISON "TRI ÂN NHÀ GIÁO - GỬI NGÀN YÊU THƯƠNG"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI YAMAHA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI YAMAHA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "TRẢ THẢNH THƠI - LÁI TUYỆT VỜI"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "TRẢ THẢNH THƠI - LÁI TUYỆT VỜI"

Sản phẩm nổi bật

VISAR 50

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

CBR150R 2018

Giá tham khảo

84,000,000 VNĐ

REBEL 300

Giá tham khảo

125,000,000 VNĐ

YZF - R15

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

EV ELITE

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

Tin tuyển dụng

NHÂN VIÊN LẮP RÁP INOX

Số lượng:   10 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Tam Kỳ, Đà Nẵng, Vĩnh Điện

KẾ TOÁN CỬA HÀNG (BÁN HÀNG)

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Số lượng:   3 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

KẾ TOÁN PHỤ TÙNG (CỬA HÀNG)

Số lượng:   5 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

KỸ THUẬT VIÊN CÔNG NGHỆ

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  25-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Tam Kỳ

0236 3566887