Tin tức sự kiện Tin tức
Chương trình khuyến mãi Khuyến mãi

TIẾN THU TẬP TRUNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ QUA CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC

       Từ ngày 05/06 - 09/06/2018, Tiến Thu tiếp tục phối hợp với Selfwing Việt Nam triển khai tổ chức thành công khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” cho tập thể 46 cán bộ nhân viên cửa hàng Tiến Thu Đống Đa và Tiến Thu 37. Đây là khóa học cuối cùng trong chuỗi đào tạo của Tiến Thu và Selfwing Việt Nam cho các cửa hàng thuộc hệ thống Xe máy Tiến Thu tại thành phố Đà Nẵng, tiếp đến khóa học sẽ được tổ chức tại các cửa hàng khu vực Quảng Nam.

     

     

       Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Tiến Thu không chỉ đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng với hệ thống cửa hàng hiện đại, đồng thời còn tập trung vào việc đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực thông qua các khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” do giảng viên người Nhật trực tiếp giảng dạy. Từ ngày 05/06 - 09/06/2018, Tiến Thu tiếp tục phối hợp với Selfwing Việt Nam triển khai tổ chức thành công khóa đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” cho tập thể 46 cán bộ nhân viên cửa hàng Tiến Thu Đống Đa và Tiến Thu 37.

     

       Trong không khí cởi mở với phương châm cùng chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau, ông Keisuke Amano – Giám đốc Eikoh Việt Nam và bà Trần Song Bình Dương – Phó chủ tịch Hội hữu nghị Việt-Nhật Tp Đà Nẵng đã đem đến cho học viên những bài học lý thú về thái độ phục vụ khách hàng, cách đi đứng, giao tiếp với khách hàng hay việc chú trọng chỉnh chu hình thức bên ngoài… Với tinh thần ham học hỏi, cán bộ nhân viên cửa hàng Tiến Thu Đống Đa và Tiến Thu 37 đã không ngừng nỗ lực trau dồi kiến thức, kỹ năng và phối hợp với giảng viên một cách tối ưu để khóa đào tạo đạt hiệu quả cao nhất.

     

       Khóa học dường như đã mở ra cho tập thể các cán bộ nhân viên Tiến Thu một cách nhìn mới mẻ, thiết thực hơn về văn hóa ứng xử đối với đồng nghiệp, khách hàng, cũng như thể hiện được trách nhiệm của mỗi thành viên trong công ty đối với việc giữ gìn thương hiệu Tiến Thu thông qua việc chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

     

       Chị Trương Minh Hường - nhân viên bán hàng chia sẻ: “Khóa học đã giúp tôi bổ sung thêm kiến thức về văn hóa ứng xử đặc biệt là văn hóa phục vụ khách hàng, đưa ra cho bản thân những tiền đề ứng xử trong công ty, đồng nghiệp, khách hàng và những người xung quanh”

     

       Anh Đàm Quang Dũng - Kỹ thuật viên, cho biết: “Buổi học hôm nay đã giúp tôi học được văn hóa ứng xử với mọi người, biết lắng nghe người khác nói và tiếp thu ý kiến để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân”

     

       Hay chị Lê Thị Lệ Thủy - Nhân viên kế toán bán hàng đã đưa ra nhận xét khá hay về cách thức tổ chức khóa học: “Trong khóa học giảng viên đã đưa ra các tình huống thực hành đối đáp và ứng xử, giúp học viên có thể dễ dàng vận dụng kiến thức đã học vào thực tế công việc”

     

       Chị Nguyễn Thị Trà My - Kế toán bán hàng cũng chia sẻ: “Nội dung khóa học bổ ích, phục vụ nhiều trong công việc; Có những câu hỏi hoạt động nhóm sôi nổi và tình huống hấp dẫn; Thầy giảng bài to rõ, có phiên dịch chính xác và thuyết phục”

     

       Bên cạnh những nhận xét tích cực thì cũng có một số ý kiến đề xuất đóng góp về nội dung cũng như hình thức tổ thức khóa học. Chị Lê Thị Lệ Thủy, nhân viên kế toán bán hàng cho hay: “Nên tổ chức 1 cuộc thi giữa các nhóm với nhau về cách xử lý các tình huống khi phục vụ khách hàng”, Chị Phạm Thị Bê Ly cũng có những ý kiến đáng ghi nhận: “Cần có thêm những video trong nội dung bài học để buổi học thêm sinh động và dễ tiếp thu hơn”

     

     

     

     

     

     

     

     

       Dựa trên những phản hồi từ giảng viên, cũng như những ý kiến đóng góp của học viên tham gia khóa học, Tiến Thu sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa đến một chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bổ ích hơn nhằm nâng cao kỹ năng của cán bộ nhân viên trong văn hóa ứng xử, phục vụ khách hàng. Đây là khóa học cuối cùng trong chuỗi đào tạo của Tiến Thu và Selfwing Việt Nam cho các cửa hàng thuộc hệ thống Xe máy Tiến Thu tại thành phố Đà Nẵng, tiếp đến khóa học sẽ được tổ chức tại các cửa hàng khu vực Quảng Nam.

Chương trình khuyến mãi

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HD SAISON "TRI ÂN NHÀ GIÁO - GỬI NGÀN YÊU THƯƠNG"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HD SAISON "TRI ÂN NHÀ GIÁO - GỬI NGÀN YÊU THƯƠNG"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI YAMAHA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI YAMAHA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - 20/11

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "TRẢ THẢNH THƠI - LÁI TUYỆT VỜI"

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HONDA "TRẢ THẢNH THƠI - LÁI TUYỆT VỜI"

Sản phẩm nổi bật

VISAR 50

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

CBR150R 2018

Giá tham khảo

84,000,000 VNĐ

REBEL 300

Giá tham khảo

125,000,000 VNĐ

YZF - R15

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

EV ELITE

Giá tham khảo

Liên hệ ngay

Tin tuyển dụng

NHÂN VIÊN LẮP RÁP INOX

Số lượng:   10 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Tam Kỳ, Đà Nẵng, Vĩnh Điện

KẾ TOÁN CỬA HÀNG (BÁN HÀNG)

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Số lượng:   3 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

KẾ TOÁN PHỤ TÙNG (CỬA HÀNG)

Số lượng:   5 người

Hạn nộp:  15-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Đà Nẵng

KỸ THUẬT VIÊN CÔNG NGHỆ

Số lượng:   2 người

Hạn nộp:  25-11-2018

Khu vực tuyển dụng:  Tam Kỳ

0236 3566887