Tin tức sự kiện Tin tức
Chương trình khuyến mãi Khuyến mãi

CỬA HÀNG PHÓ (BÁN HÀNG)

Số lượng: 5 người. Hạn nộp 15-03-2021. (Hết hạn)

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 Vị trí tuyển dụng

 Cửa hàng Phó - Mảng Bán hàng

 Số lượng tuyển

5

 Ngành nghề

 Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Cơ khí Động lực, Công nghệ Ô tô…

 Nơi làm việc

Đà Nẵng, Điện Bàn, Duy Xuyên

 Cấp bậc

 Quản lý

 Loại hình công việc

 Toàn thời gian cố định

Thu nhập

 - Từ 10 - 15 triệu 

 Mô tả công việc

1. Quản lý đội ngũ bán hàng (Số lượng tầm 10 người)

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên Bán hàng dưới quyền;

- Kiểm tra, giám sát giờ giấc, tinh thần, thái độ làm việc của nhân viên;

- Tổ chức họp toàn bộ nhân viên Bán hàng ít nhất 1 lần/tuần;

- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ bán hàng tại Cửa hàng;

2. Quản lý tình hình hoạt động Bán hàng

- Tổ chức thiết lập và kiểm soát toàn bộ hệ thống sổ sách, chứng từ bán hàng tại Cửa hàng;

- Nắm được doanh số Bán hàng hàng ngày, nắm được các loại sản phẩm xe, phụ kiện…

 - Phân tích được nguyên nhân những sản phẩm không bán được để có biện pháp khắc phục và lên phương án triển khai;

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa tạo sự bắt mắt và thay đổi thường xuyên để thu hút khách hàng;

- Nắm được số lượng hàng tồn kho hàng ngày đối với Bộ phận Bán hàng

3. Hỗ trợ Quản lý Cửa hàng cùng với Cửa hàng trưởng

- Quản lý tài sản của Cửa hàng, tất cả các tài sản trong Cửa hàng mình quản lý;

- Phát hiện những hư hỏng nhẹ phải tiến hành sửa chữa ngay, những hư hỏng nặng phải lên phương án trình Ban Giám đốc sử lý;

- Kiểm tra, đôn đốc thường xuyên việc dọn dẹp vệ sinh toàn bộ Cửa hàng

- Thường xuyên kiểm tra và bảo quản hàng hóa;

- Theo định kỳ phối hợp với Phòng Kế toán các Công ty tiến hành kiểm tra số lượng hàng hóa tại Cửa hàng mình quản lý.

4. Chăm sóc Khách hàng và nghiên cứu thị trường mảng Bán hàng

- Phân loại được Khách hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập,… tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ và thu hút Khách hàng, tạo uy tín thương hiệu;

-  Nắm bắt được doanh thu Bán hàng của đối thủ trực tiếp trong khu vực;

- Trực tiếp tham gia tiếp khách, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng vượt quá phạm vi xử lý của Nhân viên.

- Tham gia thực hiện những chương trình khuyến mãi của Công ty hoặc Hãng tổ chức;

- Thực hiện các Công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.

 Quyền lợi

 - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương cao cùng nhiều chính sách phúc lợi của Công ty.

- Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động.

- Có cơ hội được đào tạo bởi những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản.

 

 Yêu cầu

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị, Cơ khí động lực, Kỹ thuật, Công nghệ Ôtô…

 

- Thành thạo các phần mềm hỗ trợ cho công việc cơ khí, Có kinh nghiệm về xe máy.

 

- Thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel,...

 

- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, thân thiện.

 

 Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

- Giấy khám sức khỏe có xác nhận của Cơ quan Y tế (không quá 3 tháng)

- Bản sao công chứng CMND và Hộ khẩu;

- Bằng cấp liên quan (Nếu có)

- 1 Ảnh 3x4.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

1. Thời gian: đến hết ngày 15/3/2021

2. Địa điểm nộp hồ sơ:

- Quầy Lễ tân, 179 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.

Hoặc gửi CV qua địa chỉ Mail: hr@tienthu.vn

- Liên hệ Mr. Khoa - Số điện thoại: 0773.928.814

 

0236 3566887