CỐ VẤN DỊCH VỤ

Đà Nẵng 2021-07-10 (Hết hạn)

Số lượng: 03 người

1.Mô tả công việc:

Đón tiếp khách hàng, mở phiếu Sửa chữa:

Lịch sự, nhã nhặn, lắng nghe ý kiến khách hàng cẩn thận, tuân thủ 8 bước chăm sóc khách hàng. ưu tiên khách hàng có hẹn

Xây dựng cho mình hệ thống khách hàng trung thành

Với xe bảo hành, cần phải xác nhận sự việc, kiểm tra điều kiện bảo hành và giải thích rõ cho khách hàng; thông báo đầy đủ cho nhân viên phụ trách bảo hành để làm báo cáo kỹ thuật gửi HVN. Chuyển phụ tùng hỏng có gắn part tag và thông tin liên quan cho HVN.

Mở R/O và điền đủ các thông tin cần thiết theo quy trình do HVN quy định.

Giải thích rõ cho khách hàng và lấy chữ ký khách hàng trước khi sửa chữa.

Làm báo giá BDSC xe theo yêu cầu của khách hàng

Nhận phiếu yêu cầu làm PDI, mở R/O, thu phiếu kiểm tra PDI và nộp cho B/O vào cuối mỗi ngày

Báo cáo với trưởng nhóm CVDV hoặc Trưởng phòng những trường hợp khiếu nại đặc biệt cần xử lý kịp thời

Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa:

Chuyển nội dung công việc cho đốc công

Theo dõi tiến độ công việc và thúc giục đốc công và kỹ thuật viên hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng

Kiểm tra bảng điều hành tiến độ công việc

Bàn giao xe SC, tiễn khách:

Đề nghị khách hàng ký xác nhận và giải thích rõ cho khách hàng những công việc đã làm và giá cả trước khi thanh toán.

Đề nghị khách hàng xác nhận: Nội dung công việc SC, không mất mát hư hỏng, đã nhận lại phụ tùng phụ kiện đã thay thế.

Chuyển Dự toán và hướng dẫn khách làm thủ tục thanh toán.

Bàn giao xe, tiễn khách lịch sự. Không quên nhắc bảo dưỡng, Name Card có điện thoại cứu hộ, Hot-Line và những chương trình khuyến mại (nếu có).

2.Yêu cầu:

Nam, tuổi từ 22 đến 35, có sức khỏe tốt,

Kỹ năng tư vấn, đàm phán thuyết phục; kỹ năng giao tiếp, ứng xử và trình bày bằng ngôn ngữ lưu loát;

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành: Ô tô, Kỹ sư cơ khí Động lực học, Thành thạo vi tính văn phòng

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, có bằng lái xe; cẩn thận, tỉ mỉ

3. Quyền lợi:
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Thu nhập không giới hạn với mức lương cùng chế độ thưởng hấp dẫn.
Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, các phụ cấp…); và chính sách phúc lợi của Công ty.
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng đến từ Hãng Ôtô nổi tiếng trên thế giới.
Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm
4. Thời hạn nhận hồ sơ: 18/6/2021 – 10/7/2021
5. Nộp hồ sơ 

Yêu cầu hồ sơ: 

Đơn xin việc (lưu ý ghi rõ vị trí ứng tuyển)

Lý lịch công tác (CV);

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ quan Y tế (không quá 03 tháng);

Sổ hộ khẩu và CMND photo, công chứng;

Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan;

01 ảnh 3×4.

Nộp qua Mail: hr@tienthu.vn

0236.3566887