Nhân viên tư vấn dịch vụ

Đà Nẵng, Hội An 2022-10-31 (Hết hạn)

Số lượng:            02

Tổng Thu nhập: Từ 7 triệu trở lên 

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Hội An

I. Mô tả công việc

1. Giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng sử dụng các dịch vụ gia tăng tại Trạm Dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Công ty.

2. Chào hỏi đón tiếp Khách hàng, cập nhật thông tin Khách hàng vào Phiếu Dịch vụ.

3. Giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng sử dụng các dịch vụ gia tăng tại Trạm Dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Công ty.

4. Xử lý nhanh cách yêu cầu của Khách hàng tại khu vực phía ngoài Trạm Dịch vụ như thay nhớt, bơm lốp,….

5. Sắp xếp xe Khách hàng vào sửa chữa ngăn nắp, gọn gàng

II. Quyền lợi      

1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

2. Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, các phụ cấp…); và chính sách phúc lợi của Công ty.

3. Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng đến từ Hãng Xe máy nổi tiếng trên thế giới.

4. Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm.

III. Yêu cầu          

1. Nam, độ tuổi từ 22 đến 30 tuổi, sức khỏe tốt, chăm chỉ

2. Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có khả năng tư vấn bán Phụ kiện cho Khách hàng 

IV. Hồ sơ bao gồm           

1. Đơn xin việc (lưu ý ghi rõ vị trí ứng tuyển)

2. Lý lịch công tác (CV);

3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

4. Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ quan Y tế (không quá 03 tháng);

5. Sổ hộ khẩu và CMND photo, công chứng;

6. Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan;

7. 01 ảnh 3×4.

V. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ          

1. Thời hạn nộp hồ sơ: Hết 31/10/2022.

2. Ưu tiên nộp qua mail: hr@tienthu.vn

3. Hỗ trợ thông tin tuyển dụng: Mr. Nguyễn Hà Anh Vũ: 0982.535.437

 

0236.3566887