Trân Trọng Chào Đón Các Đại Lý Ô Tô Honda Toàn Quốc Đến Tham Quan Showroom Honda Ôtô Đà Nẵng - Cẩm Lệ
04.06.2022

Trân Trọng Chào Đón Các Đại Lý Ô Tô Honda Toàn Quốc Đến Tham Quan Showroom Honda Ôtô Đà Nẵng - Cẩm Lệ

Nhân sự kiện Hội nghị Nhà Phân Phối và Lễ vinh danh của các Nhà Phân Phối ô tô Honda trên toàn quốc được tổ chức tại Đà Nẵng, sáng thứ 6 và thứ 7 (ngày 3-4/6/2022), Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ đã trân trọng đón tiếp Ban lãnh đạo các nhà phân phối về tham quan showroom.

Được Honda Việt Nam tin tưởng lựa chọn là đại lý tiên phong áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Những quy chuẩn về thiết kế và vận hành tại Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ sẽ là mô hình tiêu chuẩn để các đại lý ô tô Honda trên cả nước thăm quan.

Trong quá trình tham quan, từ sự chu đáo, trân trọng khi tiếp đón tới quá trình giới thiệu về cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các khu chức năng cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp của đại lý đã mang đến nhiều sự bất ngờ và ấn tượng sâu sắc, tốt đẹp với Ban lãnh đạo các nhà phân phối. Chuyến thăm lần này cũng là dịp giúp các đại lý Honda ô tô gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm để mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa.

Một lần nữa, Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ xin chân thành gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo các nhà phân phối Honda ô tô đã dành thời gian thăm quan và giao lưu taị đại lý.

Một số hình ảnh khác:

0917098998