Honda Ôtô Quảng Nam - Tam Kỳ Tổ Chức Thành Công Chương Trình Lái Xe An Toàn.
19.03.2022

Honda Ôtô Quảng Nam - Tam Kỳ Tổ Chức Thành Công Chương Trình Lái Xe An Toàn.

Tiếp nối thành công và ý nghĩa của các chương trình đã được triển khai trước, sáng ngày 19/03/2022, Công ty Honda Ôtô Việt Nam phối hợp với Đại lý Honda Ôtô Quảng Nam - Tam Kỳ tổ chức chương trình hướng dẫn lái xe an toàn cho các học viên là khách hàng của Đại lý tại Nhà Văn Hóa Tỉnh Quảng Nam, 08 Trần Hưng Đạo, P.Tân Thạnh, Tp.Tam Kỳ, T.Quảng Nam.

An toàn giao thông luôn là vấn đề hết sức quan trọng và đang được sự chú ý quan tâm trong thực tế cuộc sống. Chương trình hướng dẫn Lái xe an toàn với mục đích giúp mọi người mở rộng nhận thức về An toàn giao thông và Lái xe an toàn, đồng thời hướng dẫn một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản cũng như kỹ năng phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Tham gia chương trình, các học viên được chia sẻ các kiến thức cơ bản về bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông bằng xe ôtô, gồm có 2 phần: tầm quan trọng của lái xe an toàn và năng lực cần thiết để lái xe an toàn. Dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ các chuyên gia, các học viên được đi sâu tìm hiểu và thực hành các kỹ năng phán đoán phòng tránh rủi ro, sử dụng phanh ABS, kỹ thuật ghép xe, tiến lùi cọc tiêu thẳng và cua vòng số 8,.. từ những trải nghiệm đó cần rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân khi tham gia giao thông một các an toàn và hiệu quả.

Sau chương trình đào tạo lý thuyết và trải nghiệm thực tế, các học viên được trao giấy chứng nhận Lái Xe An Toàn và quà tặng do Honda Việt Nam và Honda Quảng Nam - Tam Kỳ cung cấp. Đây sẽ là chương trình được tổ chức thường xuyên của Đại Lý Honda Ôtô Quảng Nam - Tam Kỳ với mong muốn góp phần tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho mọi người khi sử dụng ôtô, tham gia giao thông góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên cả nước vì "An toàn giao thông là hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình và toàn xã hội."

Bạn có muốn trở thành học viên của các chương trình tiếp theo của Honda Ôtô Quảng Nam - Tam Kỳ không? Hãy nhắn cho chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline: 023 53 54 55 56 để tham gia các chương trình hữu ích này nhé.

 

0917098998