TUYỂN DỤNG CỐ VẤN DỊCH VỤ
Số lượng: 01
I. Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng mới, liên hệ đặt lịch hẹn với khách hàng bảo dưỡng và sửa chữa
- Tiếp đón khách hàng lịch sự, nhã nhặn và tuân theo các bước chăm sóc khách hàng.
- Lắng nghe ý kiến khách hàng cẩn thận, mở R/O và điền các thông tin cần thiết (VD mô tả của khách hàng, số km, mã công việc, phụ tùng, giá cả…)
- Sau khi nắm được giá cả và thời gian có hàng, giải thích rõ cho khách hàng và lấy chữ ký của khách hàng trước khi sửa chữa.
- Chuyển nội dung công việc cho đốc công sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ công việc và thúc giục đốc công, kỹ thuật viên hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Xác nhận và giải thích rõ cho khách hàng những công vịêc đã làm và giá cả trước khi thanh toán.
- Chuyển R/O và hướng dẫn khách tới bàn thu tiền để thanh toán.
- Làm báo giá bảo dưỡng sửa chữa xe theo yêu cầu của khách hàng.
- Tiếp khách hàng có xe bảo hành, xác nhận sự việc, kiểm tra điều kiện bảo hành và giải thích rõ cho khách hàng; báo cáo trưởng phòng và gửi báo cáo kỹ thuật cho TMV nếu cần. Chuyển phụ tùng hỏng có gắn part tag và thông tin liên quan cho CVDV phụ trách báo cáo bảo hành để làm TWC.
- Nhận phiếu yêu cầu làm PDS, mở R/O.
- Liên hệ với khách hàng trong vòng 3 ngày sau khi sửa chữa để thu thập ý kiến về chất lượng dịch vụ. Báo cáo với trưởng phòng kết quả follow up, những trường hợp đặc biệt cần xử lý kịp thời.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do Toyota hoặc Tổng Công ty tổ chức
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc dịch vụ, Giám đốc Đại lý, Ban Tổng Giám đốc
II. Quyền lợi
1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
2. Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, các phụ cấp…); và chính sách phúc lợi của Công ty.
3. Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng đến từ Hãng Ôtô nổi tiếng trên thế giới.
4. Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
III. Yêu cầu
- Trình độ: Cao đắng, Đại học chuyên ngành công nghệ ô tô, sửa chữa ô tô.
- Từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa ô tô.
- Tinh thần trách nhiệm; Trung thực, khéo léo, nhạy bén trong giao tiếp
- Sức khỏe/Ngoại hình: Tốt/ Khá
IV. Hồ sơ bao gồm
1. Đơn xin việc (lưu ý ghi rõ vị trí ứng tuyển)
2. Lý lịch công tác (CV);
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
4. Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ quan Y tế (không quá 03 tháng);
5. Sổ hộ khẩu và CMND photo, công chứng;
6. Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan;
7. 01 ảnh 3×4.
V. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
– Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 15/06/2024
– Địa điểm nộp hồ sơ:
+ Nộp trực tiếp: Quầy Lễ Tân/Showroom Toyota Tiến Thu Quảng Ngãi – Ngã 3 Mũi Tàu, TDP Trường Thọ Đông A, Phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi
+ Nộp trực tuyến qua email: hr_oto@tienthu.vn
– Thông tin liên hệ khi cần: Mr Việt – SĐT 0931 964 379