I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
PHỤ TRÁCH HCNS: 01 NGƯỜI
Mô tả công việc:
- Theo, kiểm soát Chấm công, phép năm, tăng ca hàng tháng của Đại lý
- Đảm bảo tính chính xác file công cho khâu làm lương.
- Thực hiện các báo cáo BHXH: tăng/ giảm, ốm đau thai sản...
- Theo dõi, thực hiện việc ký kết HĐLĐ, PLHĐ, Offer, HĐTV với nhân viên, kiểm tra trước khi trình Ban Giám Đốc duyệt
- Theo dõi, thực hiện các quyết định điều động, bổ nhiệm, nghỉ việc tại đơn vị
- Kiểm soát việc thanh toán, theo dõi tồn kho, tình hình sử dụng các chi phí hành chính hàng tháng
- Quản lý Xe công và bảo vệ, tạp vụ, lễ tân trà nước….
- Các công việc hành chính phát sinh hàng ngày như hư hỏng các trang thiết bị văn phòng, các vật dụng văn phòng,…
- Theo dõi và thực hiện tuyển dụng theo định biên (Nhu cầu, hồ sơ….)
- Đào tạo orientation (Hội nhập) cho nhân viên mới
- Phối hợp IT đào tạo hướng dẫn sử dụng app chấm công cho nhân viên, quản lý
- Tổng hợp Sơ đồ tổ chức và MTCV các vị trí nhân viên tại đại lý
- Tổng hợp các chính sách KPIs các bộ phận tại đại lý
- Các công việc phát sinh hàng ngày tại đại lý theo yêu cầu của BGĐ Đại lý và BTGĐ Khối ô
Yêu cầu năng lực:
Yêu cầu khác:
II. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN CHUNG
– Đơn xin việc (có ghi rõ vị trí ứng tuyển);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
– Giấy khám sức khỏe có xác nhận của Cơ quan Y tế (không quá 3 tháng);
– Bản sao công chứng CMND/CCCD và Hộ khẩu;
– Bằng cấp liên quan;
– 01 Ảnh 3×4 (mới nhất).
2. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ
– Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày15/03/2023
– Địa điểm nộp hồ sơ:
+ Nộp trực tiếp: Quầy Lễ Tân/Showroom Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ, 147 Phạm Hùng – Hòa Xuân – Cẩm Lệ - Đà Nẵng
+ Nộp trực tuyến qua email: hr_hondaoto@tienthu.vn
– Thông tin Liên hệ khi cần: Mrs Hạnh – SĐT: 0935. 886. 932