Tổng Kết Chương Trình An Toàn Giao Thông & Hướng Dẫn Lái Xe An Toàn
27.08.2024

Tổng Kết Chương Trình An Toàn Giao Thông & Hướng Dẫn Lái Xe An Toàn

Nằm trong chuỗi các hoạt động định kỳ góp phần xây dựng xã hội giao thông văn minh, sáng hôm nay (thứ 7, ngày 17/08/2024), Honda Ôtô Tiến Thu Đà Nẵng - Cẩm Lệ đã tổ chức thành công chương trình An Toàn Giao Thông & Hướng Dẫn Lái Xe An Toàn với sự tham gia của gần 40 học viên.

Trong bối cảnh tình hình giao thông ngày càng phức tạp, theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, trong 06 tháng đầu năm, số lượng vụ tai nạn giao thông tăng 15.58%, số lượng người bị thương tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái. Honda Việt Nam nói riêng và Honda Ôtô Tiến Thu Đà Nẵng - Cẩm Lệ luôn chú trọng, tích cực nâng cao các chương trình, hoạt động về lái xe an toàn để chung tay cùng cộng đồng nâng cao kiến thức, ý thức cũng như kỹ năng điều kiển phương tiện, góp phần xây dựng môi trường giao thông văn minh.

Trong chương trình đào tạo sáng nay, các học viên đã trải qua 2 phần nội dung bao gồm lý thuyết và thực hành. Ở phần lý thuyết, các học viên đã cùng nhau làm việc nhóm, thảo luận sôi nổi, chia sẻ kinh nghiệm, các phỏng đoán và cách xử lý các tình huống gặp phải khi tham gia giao thông. Tiếp theo, với các sa hình được thiết kế các học viên đã được thực hành thực tế các tình huống "Cảm nhận không gian xe", "Ghép xe song song", "Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, "Phanh phản xạ” và cùng tìm ra những học viên xuất sắc nhất qua "Bài thi tổng hợp”.

Với sự chuẩn bị chu toàn từ đại lý và sự hỗ trợ tích cực từ Honda Việt Nam, chương trình đã đem lại những kỹ năng, kiến thức hữu ích và những trải nghiệm sinh động. Các giải thưởng giá trị dành cho các học viên có thành tích xuất sắc, những quà tặng ý nghĩa cùng giấy chứng nhận đã được Honda Ôtô Tiến Thu Đà Nẵng – Cẩm Lệ trao tặng cho các học viên.

Xin chân thành cảm ơn các học viên đã dành thời gian đến tham dự, đồng hành cùng đại lý trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Sự hào hứng, nhiệt tình, niềm vui và những chia sẻ chân tình từ quý vị là động lực lớn để đại lý tiếp tục xây dựng, hoàn thiện nội dung, tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa cho cộng đồng hơn nữa.

Một số hình ảnh đẹp tại sự kiện

0917098998