Ban Lãnh Đạo Cấp Cao Của Honda Việt Nam Đến Tham Quan HEAD Tiến Thu 4
06.04.2021

Ban Lãnh Đạo Cấp Cao Của Honda Việt Nam Đến Tham Quan HEAD Tiến Thu 4

Ban lãnh đạo cấp cao của Công ty Honda Việt Nam đến tham quan HEAD Tiến Thu 4 – một trong 04 công trình đã đi vào hoạt động của dự án Khu tổ hợp Ô tô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam do Tiến Thu đầu tư.

Ngày 05/04/2021, Tiến Thu vinh dự được đón tiếp ông Naoki Suiko - Giám đốc lĩnh vực Kinh doanh xe máy của Công ty Honda Việt Nam đến tham quan cũng như trực tiếp gặp gỡ và trao đổi cùng Ban lãnh đạo của Tiến Thu.

Tại buổi làm việc ông Naoki Suiko bày tỏ sự ngạc nhiên trước tiến độ xây dựng của khu tổ hợp và đặc biệt là đẳng cấp sang trọng và hiện đại của HEAD Tiến Thu 4 – một trong 04 công trình của khu phức hợp Honda ô tô, xe máy, nhà kho, trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng trên diện tích hơn 14.000 m2 đầu tiên tại Việt Nam đã hoàn thành và đưa vào hoạt động. Khu phức hợp hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Đà Nẵng nói chung và khách hàng tại Quận Cẩm Lệ nói riêng một dịch vụ với chất lượng thật sự khác biệt và đẳng cấp.

Trong buổi gặp mặt, ông Lê Văn Tiếng - Tổng Giám Đốc Tiến Thu cũng gửi lời cám ơn đến ông Naoki Suiko đã ghé thăm cũng như Honda Việt Nam đã luôn dành sự tin tưởng và lựa chọn Tiến Thu là đối tác tin cậy cho các dự án chiến lược và mang tầm đẳng cấp trong lĩnh vực ô tô, xe máy tại Việt Nam.

Với vai trò là cầu nối giữa Honda Việt Nam và khách hàng, Tiến Thu vẫn sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong buổi tham quan và làm việc vừa qua:

 

0236.3566887