Giao Lưu Phát Động Triển Khai Chương Trình Giáo Dục “An Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Trẻ Thơ”
27.04.2021

Giao Lưu Phát Động Triển Khai Chương Trình Giáo Dục “An Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Trẻ Thơ”

Ngày 19/04/2021 tại Trường Tiểu học Kim Đồng, Tp Tam Kỳ, Quảng Nam, Hệ Thống HEAD Tiến Thu phối hợp cùng với Sở Giáo Dục Đào Tạo (Sở GDĐT), Ủy Ban An toàn giao thông (ATGT) Tỉnh Quảng Nam tổ chức thành công chương trình giao lưu phát động triển khai chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho giáo viên và học sinh tiểu học, năm học 2020-2021.

Chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" dành cho cho học sinh Tiểu học, được phối hợp triển khai bởi Honda Việt Nam, Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ủy ban ATGT Quốc gia. Và năm 2021 sẽ là năm đầu tiên chương trình được triển khai tới 100% các trường Tiểu học của 63 tỉnh/thành phố, với mục tiêu phổ cập giáo dục, để "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" không chỉ còn là một chương trình mà sẽ trở thành môn học chính, tiếp cận tới tất cả giáo viên và học sinh cấp Tiểu học trên cả nước. Chính vì vậy, hoạt động tập huấn cho các cán bộ quản lý và giáo viên, nhằm nâng cao năng lực hiểu biết về tài liệu giáo dục ATGT cho học sinh Tiểu học cũng được tổ chức tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Là hệ thống cửa hàng bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) lớn nhất tại khu vực Miền Trung, với 9 HEAD trực thuộc hệ thống Tiến Thu trải dài trên địa bàn TP Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam, Tiến Thu luôn tự hào là đối tác tin cậy và quan trọng trong các hoạt động tập huấn, đào tạo Lái xe an toàn (LXAT), tuyên truyền ATGT tại khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam. Ngày 19/04/2021, Hệ Thống HEAD Tiến Thu phối hợp cùng với Sở Giáo Dục Đào Tạo (Sở GDĐT), Ủy Ban An toàn giao thông (ATGT) Tỉnh Quảng Nam tổ chức thành công chương trình giao lưu phát động triển khai chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho giáo viên và học sinh tiểu học, năm học 2020-2021.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Hoàng Nam - Phó Giám Đốc Sở GDĐT Tỉnh Quảng Nam, ông Hồ Ngọc Thảo - Phó Trưởng Phòng, Phòng Giáo Dục Tiểu Học Tỉnh Quảng Nam, ông Lê Ngọc Sơn - Phó Chánh Thanh Tra, Ban ATGT Tỉnh Quảng Nam, cùng các đại diện Ban ATGT, CSGT, Báo Quảng Nam và gần 100 Cán bộ giáo viên đại diện Phòng Giáo Dục của 18 Huyện trên địa bàn Tỉnh Quảng Nam.

Thông qua chương trình tập huấn về tài liệu giáo dục an toàn giao thông dành cho học sinh tiểu học “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”, các cán bộ quản lý, giáo viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng an toàn giao thông, thiết kế bài giảng cho đội ngũ giáo viên để triển khai giảng dạy cho học sinh tiểu học trong năm học 2020 – 2021. Từ đó Giáo viên sẽ vận dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để tổ chức các giờ giảng trên lớp, các giờ ngoại khóa sôi nổi, đem lại những kiến thức hấp dẫn, bổ ích cho các em học sinh.

Trong những năm qua, Tiến Thu liên tục phối hợp cùng Honda Việt Nam và các đơn vị triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền ATGT, tập huấn LXAT nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn như chương trình "ATGT cho nụ cười trẻ thơ", "ATGT cho nụ cười ngày mai" cho học sinh các cấp tiểu học, THCS, THPT, các chương trình đào tạo trực tiếp cho Đoàn viên, thanh niên, lực lượng cảnh sát giao thông, cũng như khách hàng và người dân địa phương trên địa bàn TP Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam. Thể hiện trách nhiệm của Tiến Thu đối với cộng đồng nhằm góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn.

0236.3566887