Hệ Thống HEAD Tiến Thu - Tiến Đức Trao Tặng 558 Mũ Bảo Hiểm Cho Học Sinh Lớp Một.
24.12.2020

Hệ Thống HEAD Tiến Thu - Tiến Đức Trao Tặng 558 Mũ Bảo Hiểm Cho Học Sinh Lớp Một.

Sáng nay, ngày 05/09/2020 hệ thống HEAD Tiến Thu –Tiến Đức phối hợp cùng Honda Việt Nam và các trường Tiểu học trao tặng 558 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một tại 3 trường Tiểu học trên địa bàn Tỉnh Quảng Nam.

Sau 02 năm triển khai thực hiện chương trình, gần 4 triệu chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn đã được Công ty Honda Việt Nam trao đến tận tay các em học sinh lớp Một tại tất cả các trường Tiểu học trên toàn quốc. Chương trình đã trở thành cuộc vận động lớn trong toàn xã hội về việc thực hiện quy định pháp luật về đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, góp phần tăng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm của trẻ em từ 35% năm 2017 lên 70% năm 2019.

Với mong muốn nâng cao tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em Việt Nam lên 80%, chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc năm học 2020 – 2021 do Honda Việt Nam tổ chức tiếp tục triển khai đến với 1.914.393 em nhỏ bước vào lớp Một trên cả nước. Sáng nay, ngày 05/09/2020, Hệ thống HEAD Tiến Thu – Tiến Đức, đại diện Honda Việt Nam đã trao tặng những chiếc mũ bảo hiểm đầu tiên cho các em học sinh lớp 1 ngay trong Lễ khai giảng năm học  2020 - 2021 tại Trường Tiểu học Bùi Chát (TP Hội An- Quảng Nam) trường Tiểu học Phan Thành Tài (Huyện Điện Bàn - Quảng Nam) và trường Tiểu học Trần Quốc Toản (TP. Tam Kỳ - Quảng Nam)

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, Tiến Thu hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm sẽ không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà đó sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình. Từ đó, chiếc mũ sẽ nâng niu, che chở, giúp các em “Giữ trọn Ước mơ” của mình. Bên cạnh đó chương trình còn nhằm nâng cao ý thức của người dân về việc chấp hành quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn quốc gia cho trẻ em khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện.

Trong các năm qua, Tiến Thu còn phối hợp với các các đơn vị triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền và đào tạo nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho khách hàng và chương trình "ATGT cho nụ cười trẻ thơ", "ATGT cho nụ cười ngày mai" cho học sinh tiểu học, THCS, THPT, bên cạnh các chương trình đào tạo trực tiếp cho Đoàn viên, thanh niên, lực lượng cảnh sát giao thông, cũng như khách hàng và người dân địa phương.

0236.3566887