Hệ Thống HEAD Tiến Thu – Tường Phát Trao Tặng Học Bổng Cho Học Sinh Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Thuộc Quận Đoàn Liên Chiểu
05.11.2021

Hệ Thống HEAD Tiến Thu – Tường Phát Trao Tặng Học Bổng Cho Học Sinh Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Thuộc Quận Đoàn Liên Chiểu

Sáng ngày 05/11/2021 Hệ Thống HEAD Tiến Thu – Tường Phát đã phối hợp cùng Quận Đoàn Liên Chiểu trao tặng 22 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và kết hợp tổ chức hoạt động Tuyên truyền luật giao thông đường bộ và hướng dẫn lái xe an toàn cho các đoàn viên trên địa bàn quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Tiếp tục các hoạt động trong chuỗi chiến dịch vì cộng đồng năm 2021, Tiến Thu mong muốn chung tay để cùng hỗ trợ và giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. 

Nhằm động viên và tiếp sức cho các em học sinh có thêm điều kiện để tiếp tục học tập tốt trong năm học mới, sáng ngày 05/11/2021, Hệ Thống HEAD Tiến Thu – Tường Phát đã phối hợp cùng Quận Đoàn Liên Chiểu trao tặng 22 suất học bổng với trị giá mỗi suất là 1 triệu đồng cùng 22 balo và 220 tập vở cho 22 em học sinh Tiểu học và THCS. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, chúng tôi mong muốn phần nào khích lệ tinh thần và đồng hành cùng các em vượt khó, vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan trò giỏi, thực hiện được ước mơ của mình.

Ngoài ra, trong buổi lễ này, HEAD Tiến Thu - Tường Phát đã kết hợp cùng Quận Đoàn Liên Chiển tuyên truyền về luật giao thông đường bộ và hướng dẫn lái xe an toàn cho 120 đoàn viên trên địa bàn. Các bạn đoàn viên sẽ là cầu nối giúp các em học sinh có thêm kiến thức và kỹ năng về an toàn giao thông. Qua đó nâng cao ý thức của cộng đồng về việc chấp hành quy định về luật giao thông đường bộ và tham gia giao thông an toàn.

Trong 35 năm hình thành và phát triển, Tiến Thu luôn quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng với cái tâm của doanh nghiệp luôn là một giá trị cốt lõi mà Tiến Thu theo đuổi suốt thời gian qua. Tiến Thu cũng xin gửi lời cám ơn chân thành đến Quận Đoàn Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng đã quan tâm và hỗ trợ chúng tôi tổ chức thành công hoạt động ý nghĩa này.

0236.3566887