Honda Việt Nam Phối Hợp Cùng Tiến Thu Tổ Chức Khóa Đào Tạo Kỹ Năng Tư Vấn Phụ Tùng Hao Mòn Tự Nhiên.
22.02.2023

Honda Việt Nam Phối Hợp Cùng Tiến Thu Tổ Chức Khóa Đào Tạo Kỹ Năng Tư Vấn Phụ Tùng Hao Mòn Tự Nhiên.

Ngày 21/02/2023 vừa qua, Tiến Thu vinh dự là đơn vị phối hợp cùng Honda Việt Nam (HVN) tổ chức Khóa Đào Tạo Kỹ Năng Tư Vấn Phụ Tùng Hao Mòn Tự Nhiên với sự tham gia của các đại diện HEAD khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam tại HEAD Tiến Thu 4 - 147 Phạm Hùng, Đà Nẵng.

Với mục đích nhằm nâng cao trải nghiệm, đảm bảo sự an toàn khi di chuyển của khách hàng thông qua việc bảo dưỡng định kỳ và thay thế phụ tùng hao mòn, Khóa đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đại diện của các HEAD, bao gồm: Kỹ Thuật Trưởng, Kỹ Thuật Viên, Kỹ sư Cố vấn Dịch Vụ, Nhân viên tiếp nhận...

Tham gia Khóa Đào Tạo, đại diện các HEAD được thực hành, xử lý các tình huống cụ thể mang tính ứng dụng cao, qua đó các đại diện tham gia cùng nhau chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, đồng thời áp dụng một cách linh hoạt vào thực tiễn.

Với định hướng luôn tiên phong cải tiến chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở vật chất - trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, Tiến Thu tự hào luôn được HVN lựa chọn là đối tác chiến lược tại khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam. Sự thành công của chương trình hợp tác này một lần nữa thể hiện sự tin tưởng của HVN dành cho Tiến Thu trong việc phối hợp triển khai các chương trình, sự kiện trong lĩnh vực dịch vụ xe máy tại khu vực miền Trung.

0236.3566887