Thông Báo Tổ Chức Lễ Bốc Thăm Chương Trình “Cùng Honda Cho Khởi Đầu Bứt Phá”
04.11.2021

Thông Báo Tổ Chức Lễ Bốc Thăm Chương Trình “Cùng Honda Cho Khởi Đầu Bứt Phá”

Kính gửi Quý Khách hàng,

Chương trình khuyến mại bốc thăm trúng thưởng “Cùng Honda Cho Khởi Đầu Bứt Phá” được Hệ Thống Xe Máy Tiến Thu thực hiện trong tháng 03 & 04/2021 dành cho Khách hàng mua xe Honda Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo Quý Khách hàng. 

Sau thời gian tạm hoãn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Hệ Thống Xe Máy Tiến Thu xin thông báo Lễ Bốc Thăm Chương Trình “Cùng Honda Cho Khởi Đầu Bứt Phá" sẽ được tổ chức vào ngày 06 tháng 11 năm 2021 tại HEAD Tiến Thu 4 – 147 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Nhằm đảm bảo an toàn cho Quý Khách hàng và thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch, Lễ Bốc Thăm sẽ được Hệ Thống Xe Máy Tiến Thu tổ chức qua hình thức trực tuyến (livestream) với sự tham gia của đại diện Khách hàng cùng đại diện Sở Công Thương và đại diện Cơ quan Báo chí.

• Thời gian livestream: 18:00, Thứ Bảy Ngày 06 Tháng 11 Năm 2021

• Phát sóng trực tiếp trên Fanpage Xe máy Tiến Thu

• Link sự kiện livestream: https://fb.me/e/1W0b8woC8

Về việc xác định khách hàng trúng thưởng:
- Đối với khách hàng có mặt tại chương trình: khách hàng trúng thưởng sẽ cung cấp liên 2 của phiếu bốc thăm để BTC kiểm tra đối chiếu với liên 1 được bốc ra từ thùng phiếu.
- Đối với khách hàng không tham dự trực tiếp chương trình: BTC sẽ gọi điện thông báo cho Khách hàng theo số điện thoại được đăng ký trên phiếu bốc thăm. Khách hàng được gọi điện thông báo trúng thưởng phải xác nhận được các thông tin trên phiếu bốc thăm trùng khớp với liên 1 được bốc ra từ thùng phiếu. Trường hợp số điện thoại khách hàng không liên lạc được hoặc khách hàng không nghe máy sau 3 lần gọi thì BTC sẽ hủy kết quả đó và tiến hành bốc thăm lại cho đến khi xác định được khách hàng trúng thưởng.

Trường hợp Quý Khách hàng có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ Hotline: 02363 566 887

Hệ Thống Xe Máy Tiến Thu xin chân thành cảm ơn và rất mong nhận được sự quan tâm theo dõi của Quý Khách hàng.

Trận trọng!

0236.3566887