Tiến Thu Chia Sẻ Yêu Thương Đến Với Người Dân Quảng Nam Trước Thềm Năm Mới
31.12.2021

Tiến Thu Chia Sẻ Yêu Thương Đến Với Người Dân Quảng Nam Trước Thềm Năm Mới

Ngày 29/12/2021, Tiến Thu phối hợp cùng gia đình Phật tử và Tăng Ni Chùa Phổ Hiền tổ chức chương trình thiện nguyện trực tiếp trao tặng 200 suất quà cho các hộ nghèo và khó khăn tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn đối với người dân miền cả nước nói chung và người dân Quảng Nam nói riêng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tiến Thu cũng như nhiều doanh nghiệp khác đứng trước rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần tương thân tương ái, một miếng khi đói bằng một gói khi no, 200 suất quà nhỏ được trao tận tay cho người dân với mong muốn chia sẻ những âu lo đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 29/12/2021, Tiến Thu phối hợp cùng gia đình Phật tử và Tăng Ni Chùa Phổ Hiền tổ chức chương trình thiện nguyện trực tiếp trao tặng 200 suất quà cho các hộ nghèo và khó khăn tại 2 xã Đại Hưng- Đại Quang, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm san sẻ phần nào của Tiến Thu đối với người dân xã Đại Hưng và Đại Quang

Nhiều hộ gia đình vô cùng xúc động trước những tình cảm của đoàn thiện nguyện gửi tặng. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩ về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Tiến Thu luôn thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng. Trong nhiều năm qua, Tiến Thu luôn tích cực tham gia các chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội. Thông qua các hoạt động này Tiến Thu hy vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp cùng chung tay lan tỏa những hành động ý nghĩa và thiết thực để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

0236.3566887