Tiến Thu Chính Thức Trở Thành Nhà Phân Phối Và Dịch Vụ Ô Tô Của Honda Việt Nam Tại Đà Nẵng
24.12.2020

Tiến Thu Chính Thức Trở Thành Nhà Phân Phối Và Dịch Vụ Ô Tô Của Honda Việt Nam Tại Đà Nẵng

Sáng ngày 07/07/2020, tại Khách sạn Grand Mercure, TP. Đà Nẵng, Công ty TNHH Ô tô Tiến Thu Đà Nẵng tiếp nhận hợp đồng nhà phân phối và dịch vụ Honda Ôtô từ Công ty Honda Việt Nam (HVN) cho dự án Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ. Lễ bàn giao hợp đồng nhà phân phối chính thức đánh dấu cho việc Tiến Thu trở thành đại lý phân phối Ôtô của Honda Việt Nam và chuẩn bị cho sự kiện khai trương Đại lý Honda Ôtô thứ hai tại Đà Nẵng.

Với việc sở hữu hệ thống 7 cửa hàng kinh doanh xe máy và dịch vụ do HVN ủy nhiệm (HEAD) tại Đà Nẵng và Quảng Nam, Tiến Thu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, liên tiếp nhiều năm liền nằm trong TOP HEAD xuất sắc của HVN và gần nhất là thành tích 2 năm liên tiếp đạt giải thưởng hạng Nhất “Công ty hoạt động xuất sắc” vào năm 2018 và 2019 do HVN đánh giá. Cùng với việc đoạt nhiều giải thưởng về bán hàng và dịch vụ, quan hệ khách hàng trong các cuộc thi hàng năm đã khẳng định được năng lực và vị thế thương hiệu số 1 trong lĩnh vực kinh doanh xe máy không những tại thị trường khu vực Miền Trung mà còn không ngừng vươn xa trên toàn quốc.

Nằm trong chiến lược mở rộng hệ thống phân phối của Tiến Thu, sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và chuẩn bị các điều kiện cần thiết, Công ty TNHH Ô tô Tiến Thu Đà Nẵng – một thành viên của hệ thống Tiến Thu đã tiếp tục triển khai dự án Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ là đại lý Ôtô thứ hai của Tiến Thu tại khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam với mục đích đưa sản phẩm và dịch vụ chính hãng Honda tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa. Ngày 07/07/2020, tại Khách sạn Grand Mercure, TP. Đà Nẵng, Công ty TNHH Ô tô Tiến Thu Đà Nẵng tổ chức thành công lễ bàn giao hợp đồng nhà phân phối và dịch vụ Honda Ôtô với Công ty Honda Việt Nam. Tại buổi lễ, Ông Satoki Tanaka – Trợ lý giám đốc Honda Việt Nam đã trực tiếp bàn giao hợp đồng nhà phân phối và dịch vụ Honda Ôtô cho Ông Lê Văn Tiếng – Giám đốc Công ty TNHH Ô tô Tiến Thu Đà Nẵng dưới sự chứng kiến của đại diện ban lãnh đạo 2 Công ty cùng với sự tham dự của các cơ quan báo chí địa phương.

Với vị trí thuận lợi tọa lạc ngay trên tuyến đường Phạm Hùng, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, dự án Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ được triển khai xây dựng theo các tiêu chuẩn mới nhất của Honda Việt Nam. Được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại cùng với không gian mở, mang lại sự thoải mái tối đa cho trải nghiệm của khách hàng với tổng diện tích đất 3.883 m2 và diện tích xây dựng lên đến 14.980 m2 với quy mô 4 tầng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại Đà Nẵng một dịch vụ đẳng cấp và chất lượng vượt ngoài mong đợi của khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Văn Tiếng – Giám đốc Công ty TNHH Ô tô Tiến Thu Đà Nẵng chia sẻ: “Sự hiện diện của Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ sẽ góp phần nâng tầm giúp thị trường Ôtô tại Đà Nẵng thêm phong phú và tăng thêm sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Với uy tín sẵn có của Honda và kinh nghiệm hơn 30 năm kinh doanh xe máy thành công, cùng với sự nỗ lực của doanh nghiệp, chúng tôi tin tưởng rằng Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ sẽ thành công tại thị trường này. Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ sẽ cố gắng nỗ lực để khẳng định vị trí và thị phần Honda tại địa phương và khu vực”.

Dự án Honda Ôtô Đà Nẵng - Cẩm Lệ sẽ được khởi công và đi vào hoạt động vào đầu Quý II năm 2021 để phục vụ người dân địa phương và các vùng lân cận. Các khách hàng sử dụng xe Ôtô Honda tại Đà Nẵng sẽ có thêm một địa chỉ tin cậy để lựa chọn các sản phẩm chính hãng và dịch vụ với chất lượng tốt hơn và mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho khách hàng.

 

0236.3566887