Tiến Thu Cùng Hành Trình Chia Sẻ “Xuân Ấm Áp – Tết Yêu Thương”
06.01.2022

Tiến Thu Cùng Hành Trình Chia Sẻ “Xuân Ấm Áp – Tết Yêu Thương”

Nằm trong chuỗi chương trình thiện nguyện của Tiến Thu, ngày 06/01/2022 Tiến Thu kết hợp cùng gia đình Phật tử và Tăng Ni chùa Phổ Hiền tiếp tục hành trình mang “Xuân ấm áp- Tết yêu thương” đến người dân nghèo khi trao tặng trực tiếp 200 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Tam Dân - Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Lại một năm cũ đã qua, mở ra một trang mới cho năm 2022 với nhiều hy vọng về một cuộc sống đủ đầy và sung túc. Tiến Thu luôn mong muốn mang đến niềm vui và chia sẻ những khó khăn với người dân nghèo, đặc biệt trong dịp Tết đến Xuân về.

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn mang lại một mùa Xuân thật ý nghĩa và ấm áp cho các hộ gia đình trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc. Sáng ngày 06/01/2022, Tiến Thu kết hợp cùng gia đình Phật tử và Tăng Ni chùa Phổ Hiền đã trao tặng 200 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Tam Dân - Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam với tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng.

Chương trình thiện nguyện diễn ra trong không khí ấm áp và hứng khởi của người dân nơi đây. Tuy phần quà có giá trị không lớn nhưng lại mang một ý nghĩa đặc biệt, kịp thời động viên người dân vượt qua khó khăn trong cuộc sống, hướng tới những điều tốt đẹp.

Trong nhiều năm qua, Tiến Thu luôn tích cực tham gia các chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội thiết thực, tìm đếm những mảnh đời bất hạnh, khó khăn để sẻ chia, giúp đỡ và góp phần đem đến niềm vui trong cuộc sống. Tiến Thu luôn muốn lan tỏa những năng lượng tích cực này đến mọi người và hy vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp cùng chung tay để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

0236.3566887