Tiến Thu - Thương Hiệu Tiên Phong Trong Lĩnh Vực Xe Máy Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Hỗ Trợ Tài Xế Công Nghệ
20.07.2021

Tiến Thu - Thương Hiệu Tiên Phong Trong Lĩnh Vực Xe Máy Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Hỗ Trợ Tài Xế Công Nghệ

Sau thời gian xem xét quy mô hệ thống cũng như chất lượng dịch vụ, từ ngày 15/07/2021 Tiến Thu ký kết hợp tác cùng BAEMIN và SHOPEE FOOD triển khai chương trình hỗ trợ cho tài xế công nghệ với ưu đãi lên đến 50% cho các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe máy cùng nhiều ưu đãi khác tại toàn bộ các Cửa hàng trực thuộc Hệ thống xe máy Tiến Thu trên địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam.

Tiến Thu hiểu rằng, đối với mỗi tài xế công nghệ, xe máy không chỉ phục vụ cho nhu cầu đi lại mà còn là phương tiện phục vụ cho công việc. Với đặc thù nghề nghiệp phải sử dụng thường xuyên, nếu không bảo dưỡng và sửa chữa kịp thời các hỏng hóc, xe máy sẽ không tránh khỏi hiện tượng xuống cấp, hư hỏng. Bên cạnh đó, các tài xế sẽ phải chi một khoảng chi phí khá lớn để bảo đảm chất lượng của xe máy nhằm phục vụ tốt và không bị gián đoạn trong công việc nếu như không được tư vấn và sử dụng đúng cách.

Nằm trong chiến dịch hỗ trợ cộng đồng năm 2021, Tiến Thu mong muốn chung tay để cùng hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với các khách hàng nói chung và tài xế công nghệ nói riêng thông qua các ưu đãi thiết thực nhằm giảm bớt các tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19. 

Trên tinh thần đó, với mong muốn hỗ trợ các tài xế công nghệ chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe của mình, Hệ thống xe máy Tiến Thu đã ký kết hợp tác cùng BAEMIN và SHOPEE FOOD để mang đến những ưu đãi thiết thực cho các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy và nhiều dịch vụ hỗ trợ miễn phí khác với thông điệp “Xế khỏe, ship nhanh, Tiến Thu đồng hành”. Chương trình cũng thể hiện mong muốn của Tiến Thu được đồng hành san sẻ khó khăn với các tài xế công nghệ.

Chương trình được áp dụng trên toàn bộ 18 cửa hàng trực thuộc Hệ thống xe máy Tiến Thu tại Đà Nẵng và Quảng Nam từ 15/07-15/11/2021 với nhiều ưu đãi:

- Cung cấp dịch vụ cứu hộ miễn phí cho các tài xế công nghệ BAEMIN và SHOPEE FOOD

- Miễn phí tra dầu xích, tăng sên và bơm lốp cho tài xế công nghệ BAEMIN và SHOPEE FOOD tại toàn bộ các trạm dịch vụ trực thuộc Hệ thống xe máy Tiến Thu.

- Giảm 50% tiền công thay thế phụ tùng.

- Giảm 30% dịch vụ vệ sinh phun xăng và vệ sinh buồng đốt.

- Giảm 25% gói bảo dưỡng.

- Giảm 20% phí thay nhớt.

- Giảm 15% tổng giá trị hóa đơn thay thế phụ tùng.

Trong tương lai, Tiến Thu sẽ mở rộng nội dung hợp tác với việc tổ chức các lớp hướng dẫn lái xe an toàn cho tài xế công nghệ và tuyên truyền ý thức an toàn giao thông trong cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội giao thông văn minh và an toàn.

Tiến Thu hi vọng rằng với sự đồng hành và chung tay của mình, các tài xế công nghệ sẽ có những chuyến hành trình an toàn, thuận lợi và tối ưu chi phí. Hiện tại Tiến Thu là đơn vị duy nhất hợp tác cùng BAEMIN và SHOPEE FOOD để triển khai chương trình hỗ trợ tài xế công nghệ trên địa bàn Đà Nẵng và Quảng Nam. 

0236.3566887