Tiến Thu Tổ Chức Thành Công Hội Nghị Định Hướng Kế Hoạch Kinh Doanh Năm 2022
12.02.2022

Tiến Thu Tổ Chức Thành Công Hội Nghị Định Hướng Kế Hoạch Kinh Doanh Năm 2022

Ngày 11/02/2022, Tiến Thu đã tổ chức thành công Hội nghị định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2022 tại HEAD Tiến Thu 4 với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty, đại diện các cấp quản lý khối phòng ban và cửa hàng để cùng định hướng, đưa các mục tiêu và giải pháp thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2022.

Hội nghị diễn ra đảm bảo tuân thủ các quy tắc an toàn chống dịch theo quy định của chính quyền địa phương: 100% thành phần tham dự đều được xét nghiệm PCR và có kết quả âm tính, khai báo y tế, check- in, đo thân nhiệt, khử khuẩn và đeo khẩu trang xuyên suốt trong thời gian diễn ra hội nghị 

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Lê Văn Tiếng – Tổng Giám đốc chia sẻ về những khó khăn đã qua trong năm 2021 và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) Tiến Thu trong hoạt động kinh doanh. Đối mặt với nhiều thách thức do đại dịch bệnh Covid-19 nhưng Tiến Thu cũng đã đạt được một số thành công nhất định trong lĩnh vực xe máy, duy trì được đội ngũ nhân sự và tiếp tục theo đuổi chiến lược phát triển lĩnh vực ô tô với sự kiện chính thức hoạt động của Honda Ô tô Đà Nẵng - Cẩm Lệ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc theo đuổi sứ mệnh doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh về mục tiêu sứ mệnh mà Tiến Thu luôn theo đuổi “Niềm tin khách hàng là tài sản lớn nhất” thông qua việc việc liên tục đầu tư vào cơ sở vật chất và cải thiện trải nghiệm khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tại Hội nghị, đại diện các phòng ban, Cửa hàng trưởng đã trình bày tóm tắt về những kết quả đạt được trong năm 2021 cũng như trình bày các kế hoạch, mục tiêu và đề xuất các giải pháp hoàn thành các mục tiêu đề ra. 

Kết thúc hội nghị, Tổng Giám đốc Lê Văn Tiếng nhận xét về nội dung trình bày của các Phòng ban, Cửa hàng trưởng; định hướng những nội dung cần lưu ý để khai thác cơ hội thị trường. Đặc biệt nhấn mạnh sự cần thiết của việc kiện toàn bộ máy nhân sự với việc triển khai kế hoạch đánh giá đội ngũ CBNV để sắp xếp, tổ chức lại bộ máy nhân sự cũng như có những chính sách đãi ngộ phù hợp cho CBNV có năng lực, tâm huyết nhằm tạo ra một môi trường làm việc công bằng và duy trì tính cạnh tranh. Bên cạnh đó Tổng Giám đốc một lần nữa kêu gọi toàn thể CBNV nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng, tận tâm trong công việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2022. 

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp đánh dấu những nỗ lực thay đổi và phát triển không ngừng của tập thể CBNV Tiến Thu. Với tầm nhìn dài hạn và định hướng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với sự quyết tâm, đồng lòng của CBNV sẽ là cơ sở vững chắc để Tiến Thu vượt qua khó khăn và có bước chuyển mình mạnh mẽ để tiếp tục đạt được nhiều thành công trong năm 2022.

0236.3566887