Tiến Thu Tổ Chức Thành Công Lễ Trao Thưởng Cho 17 Khách Hàng May Mắn Trúng Giải Nhất Chương Trình "Triệu Lời Cảm Ơn, Quà Khủng Tết Lớn"
05.03.2023

Tiến Thu Tổ Chức Thành Công Lễ Trao Thưởng Cho 17 Khách Hàng May Mắn Trúng Giải Nhất Chương Trình "Triệu Lời Cảm Ơn, Quà Khủng Tết Lớn"

Sáng ngày 04/03/2023, Tiến Thu đã tổ chức thành công buổi lễ trao thưởng chương trình "Triệu Lời Cảm Ơn, Quà Khủng Tết Lớn" (15/11/2022-21/01/2023) tại HEAD Tiến Thu 4 - 147 Phạm Hùng, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng với sự tham dự của đông đảo Quý Khách hàng, đại diện các cửa hàng thuộc Hệ thống Tiến Thu và đặc biệt là 17 Khách hàng may mắn trúng thưởng giải nhất của chương trình.

Buổi lễ diễn ra sôi động, náo nhiệt với các hoạt động: thay nhớt miễn phí, thưởng thức âm nhạc, tiệc trà, tham gia Minigame-nhận các phần quà hấp dẫn,... và ngập tràn niềm vui phấn khởi của những vị Khách hàng may mắn khi chính thức được trao tay chiếc chìa khoá và trở thành chủ nhân của những chiếc xe máy Honda Vision.

Trong giây phút ngập tràn cảm xúc khó tả và những khoảnh khắc thật đáng nhớ, các Khách hàng đã chia sẻ về những trải nghiệm của mình tại các cửa hàng của Tiến Thu và hành trình tin chọn Tiến Thu như người bạn đồng hành trên những chặng đường mới phía trước. Đồng thời các Khách hàng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời cổ vũ, động viên, lời chúc mừng phát triển đến Hệ thống Xe Máy Tiến Thu.

Với việc đồng hành cùng Honda Việt Nam thực hiện các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Tiến Thu trở thành cầu nối trao tặng, cũng như bày tỏ lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm tại Tiến Thu trong suốt thời gian qua.

Sự ủng hộ của Quý Khách là động lực to lớn để Tiến Thu không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và xứng đáng là nơi đặt trọn niềm tin của Quý Khách hàng.

0236.3566887