Tiến Thu Trao Đổi Định Hướng Chiến Lược Cùng Ban Lãnh Đạo Cấp Cao Của Honda Việt Nam
23.04.2022

Tiến Thu Trao Đổi Định Hướng Chiến Lược Cùng Ban Lãnh Đạo Cấp Cao Của Honda Việt Nam

Với những thay đổi trong Kế hoạch hành động cho mục tiêu năm 2022, với vai trò là Đối tác chiến lược của Honda Việt Nam (HVN); ngày 22/04/2022, Tiến Thu vinh dự đón tiếp Ông Tatsuya Otsuka – Giám đốc lĩnh vực – Lĩnh vực Khách Hàng, Ông So Motoki – Trợ lý Giám đốc Lĩnh vực Khách Hàng cùng đoàn công tác của Công ty Honda Việt Nam đến tham quan và làm việc tại HEAD Tiến Thu 4.

Tại cuộc họp trực tiếp với Ban lãnh đạo của Tiến Thu, Ông Tatsuya Otsuka đã giới thiệu và phân tích rõ sự thay đổi về các chương trình hành động để đạt mục tiêu trong năm 2022. Trong đó, thành lập Lĩnh vực Khách Hàng giúp tối ưu hoá hoạt động của các bộ phận sau bán hàng, nâng cao trải nghiệm của Khách hàng. Đồng thời, Ông cũng gửi lời chúc mừng và đánh giá rất cao những nỗ lực của Tiến Thu trong việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh vượt qua giai đoạn khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh trong năm 2021 vừa qua.

Theo đuổi triết lí kinh doanh "Niềm tin của Khách hàng là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp", Tiến Thu luôn không ngừng nỗ lực, chú trọng mang tới cho Khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với định hướng đồng bộ hoá chất lượng dịch vụ tại khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam để mang lại trải nghiệm thật sự khác biệt cho Khách hàng, Tiến Thu cũng là chủ đầu tư của dư án Khu phức hợp Honda ôtô, xe máy, nhà kho, trung tâm dịch vụ và chăm sóc Khách hàng trên diện tích hơn 14.000 m2 đầu tiên tại Việt Nam. 

Sau khi kết thúc cuộc họp trực tiếp, đoàn lãnh đạo cấp cao của HVN đã dành thời gian ghé thăm Showroom Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ, công trình thứ 02 trong Khu phức hợp. Đoàn lãnh đạo cấp cao của HVN đánh giá rất cao về quy mô, chất lượng cơ sở vật chất, sự chuyên nghiệp cũng như định hướng kinh doanh lâu dài của Tiến Thu.

Một lần nữa, Tiến Thu xin cảm ơn Ông Tatsuya Otsuka, Ông So Motoki cùng đoàn công tác đã dành thời gian ghé thăm và HVN đã luôn dành sự tin tưởng và lựa chọn Tiến Thu là đối tác tin cậy cho các dự án chiến lược và mang tầm đẳng cấp trong lĩnh vực ô tô, xe máy tại Việt Nam.

Tiến Thu tin rằng, với sự tin tưởng của HVN, với tầm nhìn dài hạn và định hướng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty cùng với sự quyết tâm, đồng lòng của cán bộ nhân viên sẽ là cơ sở vững chắc để Tiến Thu đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động của các dịch vụ sau bán hàng trong năm 2022.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của buổi tham quan và làm việc:

0236.3566887