Trao Tặng 1000 Bộ Đồ Bảo Hộ Y Tế Và 10 Thùng Nước Sát Khuẩn Cho Sở Y Tế TP. Đà Nẵng
24.12.2020

Trao Tặng 1000 Bộ Đồ Bảo Hộ Y Tế Và 10 Thùng Nước Sát Khuẩn Cho Sở Y Tế TP. Đà Nẵng

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay phòng chống dịch Covid-19, tiếp sức cho đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch, ngày 30/07/2020, Công ty TNHH Tiến Thu trao tặng 1000 bộ đồ bảo hộ y tế và 10 thùng nước sát khuẩn cho Bác sĩ Võ Thu Tùng, Chánh văn phòng Sở Y Tế Thành Phố Đà Nẵng - đại diện Sở Y Tế Thành phố Đà Nẵng. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, giúp cán bộ nhân viên y tế vững vàng trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ở các bệnh viện tuyến đầu, mỗi bác sỹ và nhân viên y tế đang phải căng sức ngày đêm để điều trị cho bệnh nhân, vì vậy nhu cầu về các thiết bị phòng hộ như khẩu trang, nước sát khuẩn, đồ bảo hộ, các vật tư y tế trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Hiểu được nhu cầu thiết yếu này, ngày 30/07/2020, Công ty TNHH Tiến Thu trao tặng 1000 bộ đồ bảo hộ y tế và 10 thùng nước sát khuẩn cho Bác sĩ Võ Thu Tùng, Chánh văn phòng Sở Y Tế Thành Phố Đà Nẵng - đại diện Sở Y Tế Thành phố Đà Nẵng, nhằm góp phần hỗ trợ nguồn cung thiết bị phòng hộ luôn được đảm bảo cho đội ngũ y bác sĩ cùng cán bộ nhân viên y tế. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, Tiến Thu hy vọng góp thêm một phần sức lực trong công cuộc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh cũng như thể hiện trách nhiệm của Tiến Thu đối với cộng đồng.

Trong buổi trao tặng, đại diện Sở Y Tế Thành phố Đà Nẵng cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự hỗ trợ thiết thực và kịp thời của Tiến Thu, đồng thời nhấn mạnh nguồn trang phục bảo hộ y tế và nước sát khuẩn này sẽ được phân bổ đến các bệnh viện tuyến đầu và sử dụng một cách hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh.

 Bên cạnh đó, Tiến Thu cũng đã đồng loạt triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại 18 cửa hàng thuộc hệ thống xe máy Tiến Thu trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam nhằm hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Cụ thể, tiến hành khử trùng toàn bộ không gian làm việc đảm bảo vệ sinh liên tục, tất cả nhân viên đều thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang y tế và sử dụng nước sát khuẩn thường xuyên trong quá trình làm việc, cán bộ nhân viên tại Đà Nẵng được bố trí làm việc tại nhà, các cửa hàng tại Quảng Nam tuân thủ quy định dãn cách … nghiêm túc thực hiện theo chỉ thị của Thủ Tướng Chính Phủ về công tác phòng chống dịch Covid – 19.

Tích cực tham gia các chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội là cách Tiến Thu thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, cũng như mong muốn chung tay đồng hành cùng Thành phố Đà Nẵng vì mục tiêu đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Một lần nữa, Tiến Thu xin gửi lời cám ơn chân thành đến các cấp chính quyền Thành phố Đà Nẵng đã có những giải pháp và hành động quyết liệt để phòng chống dịch trên địa bàn Đà Nẵng và đặc biệt là đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế và những người hùng thầm lặng đang ngày đêm chiến đấu nơi đầu sóng ngọn gió để đem lại sự an tâm và bình yên cho người dân Thành phố Đà Nẵng.

0236.3566887