Tiến Thu Triển Khai Chiến Dịch Hỗ Trợ Lương Thực Thực Phẩm Cho Toàn Thể Cán Bộ Nhân Viên Và Người Dân Khu Vực Cách Ly
11.08.2021

Tiến Thu Triển Khai Chiến Dịch Hỗ Trợ Lương Thực Thực Phẩm Cho Toàn Thể Cán Bộ Nhân Viên Và Người Dân Khu Vực Cách Ly

Ngày 10/08/2021, Hệ thống xe máy Tiến Thu tiếp tục hành trình ý nghĩa, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch COVID-19 với việc bắt đầu triển khai gửi tặng 1,500 phần quà đến toàn thể cán bộ nhân viên và những người dân trong khu vực cách ly trên địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam.

Trong thời gian qua, người dân cả nước đang dốc toàn lực cho cuộc chiến chống dịch COVID-19 với sự bùng phát mạnh trở lại của đại dịch. Đặc biệt, tình hình diễn biến phức tạp từ cuối tháng 7/2021 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đã buộc chính quyền địa phương phải thực hiện hàng loạt các biện pháp phòng chống và giãn cách xã hội tại nhiều khu vực. Trong đó, một số khu vực như  phường Nại Hiên Đông, Thọ Quang, Mân Thái, An Hải Bắc và Phước Mỹ thuộc quận Sơn Trà –TP. Đà Nẵng đã phải phong tỏa cứng. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân tại các khu vực này.

Hình ảnh tại HEAD Tiến Thu 2 - Duy Xuyên.

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ toàn thể cán bộ nhân viên cũng như người dân địa phương có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực cách ly và phong tỏa. Ngày 10/08/2021, Hệ thống xe máy Tiến Thu đã bắt đầu triển khai chiến dịch gửi tặng trực tiếp 1.500 phần quà bao gồm 30 tấn gạo, 3.000 thùng mì tôm, 7.500 lon cá hộp, 6.000 lon thịt hộp cùng chung tay hỗ trợ cung cấp nguồn lương thực, thực phẩm thiết yếu để hỗ trợ toàn thể cán bộ nhân viên Tiến Thu nói riêng và người dân trong các khu vực phong tỏa nói chung. Chiến dịch hỗ trợ sẽ được chia làm nhiều giai đoạn để phù hợp với quy định phòng chống dịch của chính quyền tại mỗi khu vực cũng như sự phối hợp của chính quyền địa phương để các hoạt động trao tặng vừa có ý nghĩa thiết thực vừa phải tuân thủ các quy định phòng chống dịch. 

Đại dịch COVID-19 đã và đang tạo nên một giai đoạn vô cùng khó khăn và thử thách cho mọi cá nhân cũng như doanh nghiệp. Mặc dù vậy, Tiến Thu vẫn dành nguồn lực cho những hoạt động thiết thực nhất để hỗ trợ cán bộ nhân viên và chung tay vì cộng đồng. Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, những phần quà không chỉ là lời động viên, sự quan tâm mà đó cũng chính là sự thể hiện tinh thần luôn chung vai sát cánh của Ban lãnh đạo công ty đến toàn thể cán bộ nhân viên với tinh thần đồng lòng, cùng nhau vượt qua khó khăn. Hơn thế nữa, hành động thiết thực này còn thể hiện trách nhiệm của Tiến Thu với cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch của cả nước.

Hình ảnh tại Cửa hàng xe máy Tiến Thu - Tam Kỳ.

Với chuỗi hành trình ý nghĩa tiếp sức cùng chính quyền địa phương, lực lượng y tế và người dân Đà Nẵng, Quảng Nam, Tiến Thu mong muốn chia sẻ những điều tốt đẹp và thông điệp tích cực đến cộng đồng. Cũng thông qua đó, Tiến Thu hy vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp cùng chung tay lan tỏa các hành động ý nghĩa để cùng chia sẻ khó khăn với cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Hình ảnh tại Honda Ôtô Quảng Nam - Tam Kỳ.

Thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng với cái tâm của doanh nghiệp luôn là một giá trị cốt lõi mà Tiến Thu theo đuổi trong suốt 35 năm hình thành và phát triển. Tiến Thu cũng xin gửi lời cám ơn chân thành đến các cấp chính quyền thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đã có những giải pháp và hành động quyết liệt trong công tác phòng chống và ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19 để mang lại sự bình yên cho người dân.

0236.3566887