Tiến Thu Đạt Giải Thưởng Hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc Trên Toàn Quốc
24.12.2020

Tiến Thu Đạt Giải Thưởng Hạng Nhất Công Ty Hoạt Động Xuất Sắc Trên Toàn Quốc

Tại Hội nghị khách hàng do Honda Việt Nam tổ chức vào ngày 16/07/2020 tại trung tâm hội nghị Ariyana – TP. Đà Nẵng, Công ty TNHH Tiến Thu – Tường Phát vinh dự đạt giải thưởng hạng Nhất Công ty hoạt động xuất sắc năm 2019 trên toàn quốc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tiến Thu - Tường Phát đạt giải thưởng danh giá nhất do Honda Việt Nam trao tặng.

Là hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda uỷ nhiệm (HEAD) lớn nhất tại khu vực Miền Trung, với 8 HEAD trực thuộc hệ thống Tiến Thu trải dài trên địa bàn TP Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam, Tiến Thu tự hào là doanh nghiệp kinh doanh xe máy đầu tiên tại Miền Trung đạt giải thưởng Hạng Nhất Công ty hoạt động xuất sắc 3 năm liên tiếp trên toàn quốc do Honda Việt Nam trao tặng. Để đạt được thành tựu to lớn ấy, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Tiến Thu đã không ngừng nỗ lực thực hiện và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí đánh giá và quy định khắt khe của Honda Việt Nam, bên cạnh đó Tiến Thu luôn đặc biệt chú trọng vào việc đầu tư nâng cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng với việc đào tạo đội ngũ nhân sự để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Tiến Thu.

Giải thưởng "Hạng Nhất - Công ty hoạt động xuất sắc nhất năm 2017 và năm 2018" chính là động lực để Tiến Thu tiếp tục nỗ lực cho thành tích lần thứ 3 liên tiếp đạt được giải thưởng này. Với việc thực hiện và triển khai nghiêm túc theo 220 tiêu chí đánh giá trên 4 hạng mục: bán hàng, dịch vụ, phụ tùng, lái xe an toàn của Honda Việt Nam trong kỳ đánh giá 96, Tiến Thu đã xuất sắc vượt qua hơn 800 HEAD trên toàn quốc và lại một lần nữa Tiến Thu tự hào khi được xướng tên trong hạng mục giải thưởng danh giá "Hạng Nhất - Công ty hoạt động xuất sắc năm 2019" trên toàn quốc của Honda Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp tại Hội nghị khách hàng do Honda Việt Nam tổ chức vào ngày 16/07/2020 tại trung tâm hội nghị Ariyana – TP. Đà Nẵng.

Ngoài ra, HEAD thuộc hệ thống Tiến Thu cũng đã đạt thành tích vô cùng ấn tượng khi có đến 3 HEAD nằm trong TOP 4 HEAD hoạt động xuất sắc trên toàn quốc:

- HEAD Tường Phát 1 - Hạng Nhất HEAD hoạt động xuất sắc năm 2019.

- HEAD Tiến Thu 1 - Hạng Nhì HEAD hoạt động xuất sắc năm 2019.

- HEAD Tường Phát 2 - Hạng Tư HEAD hoạt động xuất sắc năm 2019.

Đồng thời các HEAD còn lại trong hệ thống Tiến Thu cũng đã đạt được những thành tích khả quan khi đều nằm trong TOP 31 HEAD hoạt động xuất sắc.

Đây là niềm tự hào không chỉ của riêng Ban lãnh đạo mà còn của tất cả các cán bộ nhân viên Tiến Thu xứng đáng với sự nỗ lực và cố gắng trong năm vừa qua.

Nhìn lại chặng đường 2019, bên cạnh giải thưởng Hạng Nhất - Công ty hoạt động xuất sắc năm 2019, Tiến Thu còn đạt được những giải thưởng quan trọng khẳng định được vị thế và chất lượng phục vụ khách hàng của các HEAD thuộc Hệ thống Tiến Thu như: Giải Nhì - Hội thi Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc, giải Khuyến khích - Hội thi nhân viên bán hàng xuất sắc, top 20 HEAD có thành tích xuất sắc trong hoạt động quan hệ khách hàng. Tất cả các giải thưởng này chính là thành quả lớn lao cho cả quá trình cố gắng không ngừng nghỉ trong năm 2019 và là nguồn động viên để Tiến Thu tiếp tục theo đuổi triết lý kinh doanh “Niềm tin khách hàng là tài sản lớn nhất của chúng tôi” nhằm hướng đến việc hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng để từ đó củng cố niềm tin khách hàng đối với thương hiệu Tiến Thu.

Tiến Thu xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty Honda Việt Nam, tập thể cán bộ nhân viên Tiến Thu và đặc biệt là sự tin tưởng của tất cả khách hàng đã góp phần mang lại giải thưởng cao quý này.

Giải thưởng Hạng nhất Công ty hoạt động xuất sắc trong 3 năm liêp tiếp cùng với những thành tích đã đạt được chính là nguồn động viên to lớn để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và cố gắng hơn nữa nhằm mang đến dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi đến với Tiến Thu.

0236.3566887