Tiến Thu Vinh Dự Đón Tiếp Ban Lãnh Đạo Cấp Cao Của Honda Việt Nam
15.04.2022

Tiến Thu Vinh Dự Đón Tiếp Ban Lãnh Đạo Cấp Cao Của Honda Việt Nam

Ngày 15/04/2022, Tiến Thu vinh dự đón tiếp Ban lãnh đạo cấp cao của Honda Việt Nam đến làm việc và tham quan các cửa hàng trực thuộc Hệ thống Xe Máy Tiến Thu.

Là hệ thống Cửa hàng bán xe máy và dịch vụ do Honda uỷ nhiệm (HEAD) lớn nhất tại khu vực Miền Trung, với 9 HEAD trực thuộc trải dài trên địa bàn TP Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam. Với vai trò là đối tác kinh doanh chiến lược, Tiến Thu luôn tự hào là đối tác tin cậy của Honda Việt Nam (HVN) bởi sự chuyên nghiệp và tầm nhìn dài hạn.

Ngày 15/04/2022, Ông Kaisei Yamashita – Giám đốc lĩnh vực Kinh doanh xe máy và Bà Mai Kubita – Trợ lý Giám đốc cùng đoàn công tác của Công ty Honda Việt Nam đã đến làm việc và tham quan hệ thống cửa hàng Xe máy Tiến Thu cũng như trực tiếp gặp gỡ và trao đổi cùng Ban lãnh đạo của Tiến Thu. 

Trong chuyến tham quan, Ông Kaisei Yamashita và Bà Mai Kubita cũng đã ghé thăm Showroom Honda Ôtô Đà Nẵng –  Cẩm Lệ, là công trình thứ 02 vừa mới hoàn thành của dự án Khu phức hợp Honda ôtô, xe máy, nhà kho, trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng trên diện tích hơn 14.000 m2 đầu tiên tại Việt Nam do Tiến Thu đầu tư. Đoàn lãnh đạo cấp cao của HVN bày tỏ sự bất ngờ về quy mô, chất lượng cơ sở vật chất, sự chuyên nghiệp cũng như định hướng đồng bộ hóa chất lượng dịch vụ tại khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam để mang lại trải nghiệm thật sự khác biệt.

Tiếp đó, Ông Kaisei Yamashita và Bà Mai Kubita đã có buổi làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo Tiến Thu về chiến lược kinh doanh với các định hướng mới trong năm 2022 của HVN và đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của các chương trình hành động để đạt mục tiêu trong năm 2022. Cũng tại buổi làm việc, Ban lãnh đạo cấp cao của HVN đã gửi lời chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực của Tiến Thu trong việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh vượt qua giai đoạn khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh trong năm 2021 vừa qua và góp phần cho sự tăng trưởng thị phần của HVN tại khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam.

Một lần nữa, Tiến Thu xin chân thành gửi lời cám ơn đến Ông Kaisei Yamashita và Bà Mai Kubita đã ghé thăm cũng như HVN đã luôn dành sự tin tưởng và lựa chọn Tiến Thu là đối tác tin cậy cho các dự án chiến lược và mang tầm đẳng cấp trong lĩnh vực ôtô, xe máy tại Việt Nam.

Với vai trò là cầu nối giữa Honda Việt Nam và khách hàng cùng với hành trình theo đuổi sứ mệnh trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy và ôtô tại khu vực miền Trung với chất lượng dịch vụ khác biệt; Tiến Thu sẽ luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm thực sự khác biệt cho khách hàng.

0236.3566887