Tiến Thu Xuất Sắc 2 Năm Liên Tiếp Đạt Giải Nhất Hội Thi “Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Xuất Sắc” Do Honda Việt Nam Trao Tặng
28.02.2022

Tiến Thu Xuất Sắc 2 Năm Liên Tiếp Đạt Giải Nhất Hội Thi “Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Xuất Sắc” Do Honda Việt Nam Trao Tặng

Ngày 25/02/2022, nhân viên Văn Lê Ngọc Nhi thuộc hệ thống HEAD Tiến Thu đã xuất sắc đạt Giải Nhất tại Vòng chung kết Hội thi Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2021 do Honda Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 842 thí sinh đến từ các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Là hoạt động thường niên của Honda Việt Nam, hội thi “Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc” được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các nhân viên quan hệ khách hàng tại HEAD thể hiện, không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực của mình, cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đây là năm thứ tư hội thi nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc được tổ chức với sự tham gia của tất cả các HEAD và hệ thống HEAD trên toàn quốc. Thông qua hội thi, Honda Việt Nam hi vọng đây sẽ là động lực để các nhân viên quan hệ khách hàng không ngừng phấn đấu trong công việc thường ngày, không ngừng tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Trong suốt quá trình 35 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Tiến Thu luôn kiên trì theo đuổi triết lý kinh doanh “Niềm tin khách hàng là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp”. Tiến Thu đã và đang không ngừng nỗ lực đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Trong đó, hoạt động quan hệ khách hàng luôn được Tiến Thu ưu tiên và chú trọng hàng đầu.

Sau nhiều lần trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, đến tháng 11/2021, vòng loại của Hội thi Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc  đã chính thức khởi động và sau hơn 04 tháng tranh tài cùng với 842 thí sinh đến từ các HEAD trên toàn quốc, nhân viên Văn Lê Ngọc Nhi đại diện cho Hệ thống HEAD Tiến Thu đã xuất sắc tiến vào vòng chung kết để tham gia tranh tài cùng 30 thí sinh xuất sắc nhất được tổ chức vào ngày 24 – 25/02/2022 theo hình thức thi online. Đây cũng là năm đầu tiên hình thức cuộc thi có sự thay đổi lớn từ hình thức thi trực tiếp sang thi online.  Tuy vậy công tác chuẩn bị của hệ thống HEAD Tiến Thu vẫn thực hiện nghiêm túc, chu đáo và đảm bảo theo tiêu chuẩn khắt khe của Honda Việt Nam.

Mặc dù phải đối mặc với những khó khăn do những thay đổi hình thức của hội thi, nhưng bằng sự chuẩn bị kỹ càng về kiến thức, kỹ năng cùng với sự tự tin và những kinh nghiệm được đúc kết từ thực tế, nhân viên Văn Lê Ngọc Nhi một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của mình sau khi xuất sắc vượt qua 4 phần thi: lý thuyết, hùng biện, thực hiện cuộc gọi đi cho khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng và chung cuộc đạt Giải Nhất - Hội thi Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc năm 2021. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Hệ thống HEAD Tiến Thu đạt giải thưởng cao nhất trong Hội thi, thể hiện sự cam kết luôn duy trì và cải tiến chất lượng của dịch vụ đối với hoạt động chăm sóc khách hàng.

Không chỉ là sự ghi nhận và vinh danh từ Honda Việt Nam, giải thưởng này còn khẳng định uy tín của thương hiệu Tiến Thu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, đồng thời thể hiện năng lực của đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tiến Thu trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, giải thưởng cũng là nguồn động lực khích lệ tinh thần toàn bộ nhân viên thuộc Hệ thống Tiến Thu ngày càng hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, từ đó củng cố niềm tin khách hàng đối với thương hiệu Tiến Thu.

0236.3566887