CỬA HÀNG TRƯỞNG

Đà Nẵng, Quảng Nam (Tam Kỳ) 2021-06-30 (Hết hạn)

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

Vị trí tuyển

 CỬA HÀNG TRƯỞNG

Số lượng

5

Ngành nghề

Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ô tô, Xe máy,....

Nơi làm việc

Đà Nẵng, Tam Kỳ

Cấp bậc

Quản lý

Thu nhập

Từ 15 - 18 triệu (Cộng thêm tiền thưởng KPIs)

Mô tả công việc

1. Quản lý Nhân viên (Số lượng 30 người)

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên Bán hàng và Dịch vụ dưới quyền;

- Kiểm tra, giám sát giờ giấc, tinh thần, thái độ làm việc của nhân viên;

- Tổ chức họp toàn bộ nhân viên Bán hàng và Dịch vụ 1 tuần 1 lần;

- Đào tạo và huấn luyện nhân viên;

2. Quản lý tình hình Bán hàng và Dịch vụ

- Tổ chức thiết lập và kiểm soát toàn bộ hệ thống sổ sách, chứng từ tại Cửa hàng;

- Nắm được doanh số Bán hàng và Doanh thu Dịch vụ hàng ngày, nắm được các loại sản phẩm xe, các mã phụ tùng;

- Phân tích được nguyên nhân những sản phẩm không bán được, số lượng khách hàng Dịch vụ giảm để có biện pháp khắc phục và lên phương án triển khai;

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa tạo sự bắt mắt và thay đổi thường xuyên để thu hút khách hàng;

- Nắm được số lượng hàng tồn kho hàng ngày đối với Bộ phận Bán hàng và Dịch vụ;

3. Quản lý Cửa hàng

- Quản lý tài sản của Cửa hàng, tất cả các tài sản trong Cửa hàng mình quản lý;

- Phát hiện những hư hỏng nhẹ phải tiến hành sửa chữa ngay, những hư hỏng nặng phải lên phương án trình Ban Giám đốc sử lý;

- Kiểm tra, đôn đốc thường xuyên việc dọn dẹp vệ sinh toàn bộ Cửa hàng

- Thường xuyên kiểm tra và bảo quản hàng hóa;

- Theo định kỳ phối hợp với Phòng Kế toán các Công ty tiến hành kiểm tra số lượng hàng hóa tại Cửa hàng mình quản lý.

4. Chăm sóc Khách hàng và nghiên cứu thị trường

- Phân loại được Khách hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập,… tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ và thu hút Khách hàng, tạo uy tín thương hiệu;

-  Nắm bắt được doanh thu Bán hàng và Dịch vụ của đối thủ trực tiếp trong khu vực;

- Trực tiếp tham gia tiếp khách, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng vượt quá phạm vi xử lý của Nhân viên.

- Tham gia thực hiện những chương trình khuyến mãi của Công ty hoặc Hãng tổ chức;

Quyền lợi

1. Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương tốt cùng nhiều chính sách phúc lợi của Công ty.

2. Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Công ty.

3. Có cơ hội tham gia những khóa đào tạo do những chuyên gia hàng đầu đến từ các Hãng xe nổi tiếng như Honda, Yamaha, Piaggio,... giảng dạy.

Yêu cầu

1.Yêu cầu chung:

- Nam, từ 30 tuổi trở lên, có kinh nghiệm quản lý các Cửa hàng bán lẻ tối thiểu trên 01 năm, tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, QTKD, Kỹ thuật Ô tô - Xe máy, Cơ khí động lực…;

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;

- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác;

2.Yêu cầu khác:

- Thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel,...;

- Giao tiếp tốt, thân thiện với mọi người, thật thà là một lợi thế;

- Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên;

- Có kỹ năng lập kế hoạch;

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;

- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;

- Có Kỹ năng giao tiếp tốt.

Hồ sơ bao gồm

1. Đơn xin học việc (lưu ý ghi rõ vị trí ứng tuyển)

2. Lý lịch công tác (CV tải tại phần Download biểu mẫu);

3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

4. Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ quan Y tế ( không quá 03 tháng);

4. Sổ hộ khẩu và CMND photo, công chứng;

5. Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan;

6. 1 ảnh 3x4.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

1. Thời gian: Đến hết ngày 20/6/2021

2. Địa điểm nộp hồ sơ trực tiếp:

Quầy Lễ tân, Cửa hàng Xe máy Tường Phát, 179 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng;

3 .Địa chỉ Mail nộp hồ sơ ứng tuyển: hr@tienthu.vn 

4. Liên hệ: Mr Khoa - 0773.928.814, khi cần hỗ trợ

0236.3566887