NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Vĩnh Điện 2023-03-15 (Hết hạn)

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

Vị trí tuyển
 

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
 

Số lượng tuyển

01

Ngành nghề

Kinh doanh

Nơi làm việc

Vĩnh ĐIên - Trung Tâm Siêu Thị Vĩnh Điện 

Cấp bậc

Nhân viên

Loại hình 

Toàn thời gian cố định

Tổng thu nhập
 

Từ 10 triệu trở lên (Nếu hoàn thành các chính sách bán xe của Công ty)
 

Mô tả công việc

1. Đón tiếp, giới thiệu, tư vấn, đàm phán, thuyết phục, nhằm giải quyết tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đảm bảo sau khi kết thúc quá trình tư vấn, đàm phán phải bán được hàng hoặc nắm được thông tin khách hàng.

2. Nắm kiến thức tất cả các sản phẩm đang kinh doanh, giá cả, chương trình khuyến mãi (nếu có).

3. Tổ chức vệ sinh, sắp xếp, trưng bày sản phẩm đảm bảo thu hút được khách hàng hoặc theo yêu cầu của Cấp Quản Lý cửa hàng.

4. Thực hiện chăm sóc, theo dõi khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng sau mua hàng,...

5. Thực hiện các yêu cầu của Cấp Quản Lý tại cửa hàng.

Quyền lợi

1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương cao cùng nhiều chính sách phúc lợi của Công ty.

2. Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động.

3. Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty và các Hãng Honda, Yamaha, Piaggio,... tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng Bán hàng.

4. Có cơ hội đi Du lịch nước ngoài hàng năm (Dành cho Nhân viên Bán hàng xuất sắc).

Yêu cầu

1. Nam Tuổi từ 22 đến 35, có sức khỏe tốt, Hộ khẩu tại Đà Nẵng; Quảng Nam;

2. Ngoại hình ưa nhìn; Nam: chiều cao trên 1,7m; Nữ: chiều cao trên 1,6m;

3. Có kinh nghiệm Bán hàng ít nhất 1 năm trở lên;

4. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành: QTKD, hoặc đã được đào tạo các khóa học: có chứng chỉ/Chứng nhận liên quan đến Bán hàng;

5. Có kỹ năng tư vấn, đàm phán thuyết phục; kỹ năng giao tiếp, ứng xử và trình bày bằng ngôn ngữ lưu loát;

6. Có khả năng phân tích số liệu, nắm bắt thị hiếu khách hàng;

7. Đặc biệt ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong việc tổ chức quản lý đội ngũ Bán hàng.

Hồ sơ bao gồm

1. Đơn xin việc (lưu ý ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm mong muốn làm việc)

2. Lý lịch công tác (CV tải file tại phần Download Biểu mẫu);

3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

4. Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ quan Y tế (không quá 03 tháng);

4. Sổ hộ khẩu và CMND photo, công chứng;

5. Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan;

6. 1 ảnh 3x4.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

1. Thời gian: Đến hết ngày 23/07/2023

 2. Ưu tiên nộp qua mail: hr@tienthu.vn

3. Hỗ trợ thông tin tuyển dụng: Ms UYên - 0932521291

0236.3566887